Cô bé Hồ Ngọc Hà "chấm" làm con dâu nay đã lớn lên xinh xắn, tài năng

Cô nhóc được đích thân Hồ Ngọc Hà chấm làm con dâu tương lai khiến ai cũng nể phục bởi tài năng và vẻ ngoài xinh xắn.

Vào thời điểm 6 năm trước, Hồ Ngọc Hà từng khiến mạng xã hội xôn xao khi khoe “con dâu”. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cô bé được nữ ca sĩ “chấm” trước cho con trai Subeo sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Không chỉ dừng lại ở đó, dân tình càng thêm trầm trồ khi phát hiện được thân thế “không phải dạng vừa” của cô bé.

6 năm trước, Hồ Ngọc Hà đã “đặt gạch” con gái diễn viên múa Linh Nga cho cậu con trai Subeo. (Ảnh: FB Ho Ngoc Ha)
Đây là cô bé từng được Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Ho Ngoc Ha)

Nữ ca sĩ còn mạnh dạn tuyên bố sau này sẽ để lại hết hàng hiệu của mình cho vợ của Subeo – tức con dâu tương lai thừa kế. Cô viết: ” Đặc biệt, dòng chia sẻ của Hà Hồ khiến nhiều người phải chú ý: “Cái mặt cười xác định túi xách, giày dép của mình sau này là cho bồ ổng hết trơn rồi đó”.

Được biết, cô bé có tên là Luna, con gái diễn viên múa Linh Nga và cũng là cháu của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ở thời điểm hiện tại, không chỉ sở hữu vẻ xinh xắn, đáng yêu khi thừa hưởng những đường nét của người mẹ nổi tiếng, cô bé còn khiến nhiều người trầm trồ bởi năng khiếu chơi piano cùng với nhiều môn thể thao, nghệ thuật như múa, bơi, thể dục dụng cụ.

Được biết, cô bé mà Hồ Ngọc Hà “chấm” làm con dâu từ 6 năm trước là con gái của diễn viên múa Linh Nga. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)
Luna thường xuyên được mẹ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và nhận được sự đón nhận của công chúng. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Mặc dù mới 8 tuổi nhưng Luna đã đạt được những thành tích nhất định. Vào năm 2019, diễn viên Linh Nga từng tự hào chia sẻ về việc con gái thi đỗ piano lớp 2 với số điểm cao nhất. Trước đó, khi mới 4 tuổi, cô bé đã tự tin trình diễn piano trong một chương trình với sự theo dõi của nhiều người tại TP.HCM. Được biết, không chỉ sở hữu năng khiếu “trời phú” mà Luna còn được giáo dục vô cùng cẩn thận, khoa học.

Trong những năng khiếu nghệ thuật mà cô bé sở hữu, khả năng chơi đàn piano của Luna được dân tình đánh giá cao. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)
Năm 4 tuổi, cô bé đã tự tin trình diễn piano trong một chương trình từ thiện và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Cuộc sống đúng chuẩn “rich kid”

Không chỉ được người mẹ nổi tiếng truyền cho năng khiếu nghệ thuật và sự tự tin, dạn dĩ trước máy quay mà cuộc sống của Luna cũng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự đủ đầy, sang chảnh. Theo đó, như bao nhóc tỳ nhà sao Việt, cô bé được mẹ tạo điều kiện với cuộc sống đầy đủ, chẳng thiếu thứ gì.

Mặc dù bận rộn nhưng Linh Nga luôn lo liệu để con gái được phát triển trong môi trường tốt nhất. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Bên cạnh được mẹ cho theo học trường quốc tế từ nhỏ, Luna còn được phát triển trong môi trường sống tốt. Mặc dù bận rộn nhưng “chim công làng múa” thường xuyên dành thời gian cho con đi những chuyến du lịch khám phá. Bên cạnh những món đồ hiệu, tông xuyệt tông với mẹ, Luna còn khiến nhiều người trầm trồ khi được đặt chân đến nhiều vùng đất mới để mở mang tầm mắt.

Không chỉ được mẹ đầu tư cho giáo dục mà Luna còn được tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch thú vị. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Ngoài ra, con gái có đam mê nghệ thuật nên Linh Nga cũng tạo mọi điều kiện để thúc đẩy sự phát triển của con với những bộ môn như múa, bơi lội hay chơi piano. Không chỉ được mẹ trang bị cho cuộc sống đủ đầy về mặt vật chất mà cô bé còn được mẹ gần gũi, chia sẻ những câu chuyện như những người bạn.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Luna đã cực kỳ thời thượng, sành điệu qua những hình ảnh được mẹ đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Khuyến khích con tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ

Trong một chia sẻ trước đó, diễn viên Linh Nga từng cho biết con gái khá dạn dĩ và tự tin khi đứng trước nơi đông người khi từ nhỏ đã có cơ hội được theo mẹ trong những chuyến lưu diễn. Ngoài ra, việc mẹ là người nổi tiếng có nhiều mối quan hệ thân thiết với những người bạn đình đám trong showbiz như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà… cũng giúp cô bé được gặp gỡ với nhiều nghệ sĩ từ nhỏ.

Không chỉ xinh xắn, tài năng, Luna còn gây chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhóc tỳ nhà sao Việt. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)
Luna còn thừa hưởng từ mẹ thần thái đúng chuẩn con nhà “trâm anh thế phiệt” cùng sự dạn dĩ, tự tin trước ống kính. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Về phía “chim công làng múa”, cô cho biết bản thân hy vọng con gái sẽ tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình nhưng cô không hề ép buộc mà luôn tôn trọng sở thích của con. Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân không đặt kỳ vọng con phải xuất sắc mà hãy bình thường nhất có thể.

Những hình ảnh đời thường của cô bé được diễn viên múa Linh Nga đăng tải cũng khiến nhiều người thích thú. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)
Cô bé thường xuyên được mẹ cho diện đồ đôi mỗi khi xuất hiện trước công chúng. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Ngoài việc dạy con gái sự tự tin, khả năng nghệ thuật, nữ nghệ sĩ còn rất quan tâm đến việc dạy cho con biết chăm chút bề ngoài, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.

Mặc dù mới 8 tuổi nhưng Luna đã cho thấy sự nữ tính, điệu đà qua mỗi hình ảnh được người mẹ nổi tiếng đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Luôn đến trường đón con dù bận rộn đến mấy

Bên cạnh hướng dẫn con gái học tập, phát triển năng khiếu nghệ thuật, Linh Nga cũng tiết lộ việc bản thân luôn dành thời gian để nuôi dạy con, cân bằng công việc và cuộc sống. Được biết, cô phân chia đồng đều thời gian cho công việc và gia đình, trong đó, cô đặc biệt lưu tâm đến việc dành thời gian chăm sóc con gái. Nếu như bản thân không ở nhà với con thì Luna luôn có bà ngoại thường trực ở bên.

Ở độ tuổi còn rất nhỏ nhưng Luna đã tự tin sải bước trên sàn catwalk cùng sự tươi tắn, thoải mái chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)
Ở những hình ảnh hậu trường, cô bé cũng dễ dàng “đốn tim” cư dân mạng bởi những khoảnh khắc đáng yêu. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Cô từng tiết lộ: “Khi không bận rộn, tôi trực tiếp chăm con. Do lịch làm việc trễ lại lên lớp dày nên thông thường bà ngoại sẽ đưa Luna đi học vào buổi sáng, còn mẹ sẽ là người đón. Việc đón Luna trở thành thói quen nên dù có bận mấy, tôi cũng đến trường học kịp giờ tan lớp của con.”

Càng ngày, Luna càng xinh xắn, đáng yêu được nhận xét là nổi bật chẳng hề kém người mẹ nổi tiếng mỗi khi xuất hiện. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Hiện tại, với tài năng cùng vẻ xinh xắn, Luna đang trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng cũng như nhận được nhiều lời đánh giá cao từ công chúng. (Ảnh: FB Linh Nga Dang)

Với nhan sắc, tài năng được bộc lộ tù khi còn rất nhỏ, nhiều người cho rằng trong tương lai, Luna sẽ nhanh chóng trở thành mỹ nhân đình đám chẳng kém người mẹ là “chim công làng múa”.

Với diện mạo xinh xắn, đáng yêu cùng sự hoạt bát, lanh lợi, con gái nghệ sĩ Linh Nga không chỉ chiếm trọn được tình cảm của công chúng mà còn được nhiều sao Việt mong muốn được kết thông gia. Có thể thấy, để con gái lớn lên với sự thoải mái, hạnh phúc, diễn viên múa Linh Nga đã có cách giáo dục khoa học, hợp lý dành cho con. Mặc dù không đặt nhiều kỳ vọng để ái nữ trở thành người xuất chúng nhưng việc thừa hưởng năng khiếu thiên bẩm từ gia đình, dù còn nhỏ nhưng bé Luna đã khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu tài năng vượt trội ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật và nhận được nhiều khen ngợi đến từ dư luận.