Cô dâu 19 cưới chú rể 51 bị gia đình cảnh báo "ông ta chỉ chơi đùa thôi"

Khoảng cách tuổi tác lên tới 32 tuổi khiến cặp đôi này nhận về nhiều chỉ trích và dị nghị.

Cô Vanessa Szabo-Menyhart, hiện 22 tuổi, sống tại thành phố Maidstone, hạt Kent, nước Anh, từng có một khoảng thời gian khổ sở và mệt mỏi khi quyết định kết hôn với người đàn ông hơn mình 32 tuổi. Khoảng cách tuổi tác quá lớn khiến cặp đôi nhận về nhiều sự phản đối và chỉ trích từ phía người thân, bạn bè. Tuy nhiên sau 4 năm, họ đã chứng minh tình yêu dành cho nhau là thật lòng.

Tháng 3/2018, cô Vanessa khi ấy mới 18 tuổi đã gặp được ông Geza Szabo, khi đó 50 tuổi, tại một cuộc thi bóng bàn. Sau một thời gian trở thành bạn bè với nhau, ông Geza và cô Vanessa đã quyết định bắt đầu hẹn hò vào tháng 8/2018.

Khi ông Geza và cô Vanessa công khai mối quan hệ của mình, tất cả mọi người đều phản đối. Bố mẹ của Vanessa thậm chí còn cảnh cáo con gái rằng ông Geza chỉ đang chơi đùa chứ không hề muốn có một mối quan hệ nghiêm túc.

Chẳng ngờ, ông Geza và cô Vanessa đã quyết định kết hôn với nhau bất chấp việc phải đối mặt với sự phán xét về khoảng cách tuổi tác lên đến 32 tuổi từ những người xung quanh. Đến nay, cặp đôi thậm chí đã có con chung và sống rất hạnh phúc.

Cô Vanessa nhớ lại: “Khi chúng tôi gặp nhau tại cuộc thi bóng bàn, tôi chỉ là một học sinh vừa tốt nghiệp. Đó hoàn toàn không phải tình yêu sét đánh. Khi tôi nhìn thấy ông ấy, tôi đã nghĩ rằng ông ấy có thể đánh bại mọi người và trở thành người duy nhất chiến thắng. Khi ấy, chúng tôi không nghĩ về nhau quá nhiều.

Sau này, khi chúng tôi bắt đầu quen nhau và trò chuyện nhiều trên mạng, chúng tôi vẫn không nhận ra tình cảm dành cho nhau mà cứ nghĩ đó chỉ là tình bạn. Cuối cùng, tôi đã bị thu hút khi ông ấy thể hiện con người thật của mình. Ông ấy là một quý ông hài hước và lúc nào cũng có thể khiến tôi cười.

Chúng tôi hơn kém nhau tới 32 tuổi. Trước đây, tôi chưa từng quen biết với người đàn ông nào bằng tuổi ông ấy và ông ấy cũng chưa từng hẹn hò với cô gái nào ít tuổi. Ban đầu, tôi rất sợ những câu hỏi kiểu như: “Có trở ngại gì với khoảng cách tuổi tác này hay không?”, “Tình cảm này có thật lòng không?”, “Gia đình tôi sẽ nghĩ gì?”. Những câu hỏi đó cứ lởn vởn trong đầu tôi”.

Những lo lắng của Vanessa không phải không có căn cứ khi gia đình một mực phản đối mối quan hệ của cô. Họ nói rằng Vanessa đang bị lợi dụng, thậm chí còn cố gắng chia rẽ cặp đôi.

Cô Vanessa kể: “Gia đình tôi không vui khi tôi nói ra những cảm nhận của mình về ông Geza. Họ nói rằng tôi quá ngây thơ vì nếu ông ấy muốn hẹn hò với tôi, chắc hẳn ông ấy cũng từng qua lại với những cô gái trẻ tuổi. Họ nói rằng tôi nên đi chơi với bạn bè và hẹn hò với người khác, sống cuộc sống của những người trong độ tuổi của tôi. Họ muốn chúng tôi chia tay và nói rằng tôi sẽ hối hận khi sau này nhìn thấy người khác có mối quan hệ tốt hơn mình. Ban đầu, chỉ có người chị gái song sinh ủng hộ chúng tôi”.

Bất chấp những thử thách đó, ông Geza và cô Vanessa vẫn quyết định bỏ ngoài tai tất cả, không để ý kiến của người khác ảnh hưởng tới chuyện tình của mình. Ngày 29/8/2019, ông Geza và cô Vanessa đã đính hôn với nhau tại Tháp Effeil ở Paris, Pháp, sau đó nhanh chóng kết hôn. Khi đó, ông Geza 51 tuổi còn cô Vanessa mới 19 tuổi.

Tới ngày 27/8/2020, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Henrik. Thật may là khi đó, gia đình cô Vanessa đã dần dần chấp nhận ông Geza.

Sau khi sinh con, cô Vanessa khá lo lắng về chuyện khoảng cách tuổi tác sẽ khiến 2 vợ chồng có sự khác biệt trong chuyện nuôi dạy con. Tuy nhiên ngược lại, ông Geza đã thích nghi rất tốt khi có con ở tuổi ngũ tuần. Ông lạc quan rằng sẽ chứng kiến con trai trưởng thành bởi gia đình ông đều sống rất thọ.

Cô Vanessa nói thêm rằng cô và ông Geza vẫn luôn nhận về những ánh mắt dò xét và kỳ thị khi đi cạnh nhau, thậm chí có người còn nhầm ông Geza là bố của cô Vanessa. Tuy nhiên, những điều đó không làm ảnh hưởng tới tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau.

Cô Vanessa chia sẻ: “Trước khi đánh giá ai đó vì tuổi tác quá lớn, hãy cố gắng hiểu rõ hơn về họ. Không phải cô gái trẻ nào cũng ở bên một người đàn ông lớn tuổi vì tiền của ông ấy. Cũng không phải người đàn ông lớn tuổi nào cũng ở bên cô gái trẻ vì chơi đùa. May mắn thay, chúng tôi có những người bạn và đồng nghiệp sớm nhận ra rằng tình yêu của chúng tôi sẽ vượt qua rào cản tuổi tác”.