Cô dâu, chú rể oà khóc khi Nhật Kim Anh bất ngờ xuất hiện ở đám cưới

Nhờ sự kết nối từ nhà thiết kế Lâm Lâm, Nhật Kim Anh đã có mặt để chung vui, gửi lời chúc mừng đến 2 người em thân thiết Vân Tiny – Lộc Diêm.

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã bất ngờ tham dự đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể Vân Tiny – Lộc Diêm. Mặc dù không nhận được lời mời trực tiếp từ cả hai, thế nhưng nhờ sự kết nối từ nhà thiết kế Lâm Lâm, nữ ca sĩ đã có mặt để chung vui, gửi lời chúc mừng đến cho hai người em thân thiết.

Nhật Kim Anh bất ngờ đến tham dự lễ cưới và nhắn nhủ đến cô dâu, chú rể. (Ảnh: Cắt từ clip FB Lộc Diêm)

“Ngày hôm nay chị rất là vui và hạnh phúc. Mặc dù không có được lời mời của em, chị rất buồn. Chị không biết hôm nay là ngày cưới của em trai chị, vì vậy chị thu âm đoạn này để gửi lời chúc phúc đến em trai Lộc Diêm.

Chắc có lẽ em ngại điều gì đó mà em không gọi cho chị và cũng không gửi thiệp cho chị luôn. Chị cũng không biết hôm nay là ngày trọng đại của em. Chị gửi lời chúc phúc đến hai vợ chồng. Chúc cho hai vợ chồng thật nhiều sức khoẻ, răng long đầu bạc”, Nhật Kim Anh nhắn nhủ.

Sự xuất hiện của Nhật Kim Anh đã khiến cô dâu vô cùng xúc động. (Ảnh: Cắt từ clip FB Lộc Diêm)

Cũng theo Nhật Kim Anh, thông thường vào dịp cuối tuần cô rất bận công việc, phải đi thăm con trai nên người em sẽ rất ngại nếu mở lời. Tuy nhiên, sau khi hay tin, cô quyết định gác lại công việc cá nhân để đến gặp gỡ, xem như một món quà bất ngờ dành cho đôi vợ chồng trẻ.

Đến cả khi có mặt trong buổi tiệc, nữ ca sĩ vẫn giấu kín việc bản thân đã có mặt và chỉ vờ như nhắn gửi lại thông qua đoạn ghi âm. Tuy nhiên, sau đó cô đã bất ngờ xuất hiện ở cuối sân khấu. Sự có mặt của Nhật Kim Anh khiến đôi vợ chồng vô cùng bất ngờ, vỡ oà và chạy đến ôm nữ ca sĩ trong sự xúc động.

Chú rể lau nước mắt khi nghe lời tâm sự từ Nhật Kim Anh. (Ảnh: Cắt từ clip FB Lộc Diêm)

Trên trang cá nhân của mình, chú rể vẫn chưa hết bồi hồi khi chia sẻ lại khung cảnh lúc bấy giờ: “Cảm ơn chị Nhật Kim Anh. Dù chị rất bận đã tạm gác lại công việc để đến dành cho đứa em này một món quà quá bất ngờ và những lời chúc thật ý nghĩa mà nằm mơ em cũng không dám nghĩ đến. Đây sẽ là hành trang để tụi em sống hạnh phúc đến răng long đầu bạc.”

Chú rể xúc động cảm ơn sự có mặt của Nhật Kim Anh cũng như những người đã hỗ trợ mình trong ngày trọng đại. (Ảnh: Chụp màn hình FB Lộc Diêm)

Nhật Kim Anh là một trong số những mỹ nhân Việt có cuộc đời trắc trở, gian nan. Tuy nhiên vượt qua được những điều đó, giờ đây cô đã có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với sự nghiệp đặc biệt thăng hoa. Bắt đầu với âm nhạc, tuy nhiên đến nay Nhật Kim Anh lại bén duyên thêm với điện ảnh và được khán giả yêu thương, ủng hộ hết mình.

Nhật Kim Anh là một trong những mỹ nhân Việt đa tài. (Ảnh: FB Nhật Kim Anh)

Gần đây, Nhật Kim Anh đang tham gia dự án phim Lưới Trời. Trong phim, cô vào vai Út Hạnh. Sau khi sinh con, Út Hạnh ngày càng hoảng loạn, mất trí, phải vào viện điều trị khiến người xem không khỏi thương xót. Đây tiếp tục là một vai diễn xúc động của Nhật Kim Anh sau Tiếng Sét Trong Mưa.

Nhật Kim Anh trong phim Lưới Trời. (Ảnh: Thanh Niên)

Không chỉ được biết là một nghệ sĩ tài năng, Nhật Kim Anh còn được yêu quý bởi sự tình nghĩa, thân thiện. Đoạn clip ghi lại cảnh cô dành thời gian tham dự sinh nhật người em vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng!.