Cô gái 28 tuổi biến thành bà lão da nhăn nheo khi mang bầu lần thứ 3

Mang bầu lần ba, cô gái 28 tuổi đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi khuôn mặt bỗng chốc biến thành bà lão 80 tuổi, da nhăn nheo đen sạm lại. 

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, quá trình mang thai cũng khiến cho các mẹ bỉm thay đổi rõ rệt. Có lẽ dễ nhận thấy nhất là nhan sắc “xuống cấp” không được như thời còn son. Thế nhưng, thay đổi 360 độ như mẹ bầu dưới đây khiến nhiều ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa.

Nor Sahira hồi chưa mang thai

Câu chuyện được chị Nor Sahira (28 tuổi), sống tại Kulai, huyện Kota Tinggi, bang Johor, Malaysia chia sẻ, hot rần rần cõi mạng. Ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt trước khuôn mặt biến đổi của mẹ bầu này khi mang thai lần 3. Nếu chỉ xem ảnh, chẳng ai có thể tin nổi “bà lão” trong tấm hình mới chỉ 28 tuổi. Thậm chí, đến chính cô cũng không thể nhận ra bản thân mình.

Cô gái 28 tuổi bỗng hóa bà lão U80 già nua

Mặc dù bài đăng được chia sẻ đã lâu nhưng khi “đào lại” vẫn để lại nhiều dư âm. Hình ảnh khiến hội chưa chồng “tái mặt", còn cánh mày râu không khỏi kinh ngạc.

So sánh 2 tấm hình chụp tại hai thời điểm trước và sau khi có thai sẽ thấy rằng, Nor Sahira vốn có khuôn mặt xinh xắn, cùng làn da trắng mịn. Còn hiện tại, khuôn mặt cô chẳng khác nào một bà lão với những nếp nhăn xô vào nhau.

Nor Sahira từng có trải nghiệm kinh hoàng

Được biết, Nor Sahira sinh con đầu lòng năm 20 tuổi. Lần sinh thứ hai cũng không thay đổi nhiều vì lúc đó cô còn khá trẻ. Chỉ đến khi bầu bé thứ 3, những đường nét trên khuôn mặt bỗng dưng “lão hóa” nhanh một cách khó hiểu. Từ một cô gái xinh đẹp, bà mẹ 3 con bỗng chốc già như bà lão 80 tuổi,  da nhăn nheo, thâm đen lại.

Cũng vì sự thay đổi này đã khiến Nor Sahira m.ất tự tin đến nỗi cô không dám nhìn thẳng vào mắt ai cả và mỗi lần ra ngoài cô cảm thấy vô cùng căng thẳng vì trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Ngoại hình Nor Sahira lúc mang bầu thay đổi đến khó tin

Nor Sahira thừa nhận rằng bản thân trở nên tự ti hơn vì khuôn mặt sưng phù và da sạm lại như một bà lão.

“Gương mặt tôi thay đổi rõ rệt khi mang thai đứa con thứ 3 được 3 tháng, da mặt tôi dần sưng tấy, sưng húp, nhăn nheo và thâm đen. Tôi rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ tôi cảm thấy thay đổi như lúc này. Trong thời gian mang thai, tôi căng thẳng khi gặp nhiều người. Tôi chỉ có thể mỉm cười dù trái tim tôi đang rất đau khổ”, Nor Sahira tâm sự trên mạng xã hội.

Nor Sahira lúc mang bầu được chồng động viên

May mắn thay, chồng cô luôn là chỗ dựa tinh thần. Dù Nor Sahira có thay đổi cỡ nào thì chồng cô vẫn luôn yêu thương, động viên vợ vượt qua thai kỳ khỏe mạnh để mẹ tròn con vuông. Sau khi sinh con trai kháu khỉnh, Nor Sahira nhanh chóng lấy lại vóc dáng, làn da cũng dần sáng hơn và không còn nhăn nheo nữa.

Em bé chào đời kháu khỉnh

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao về trường hợp một cô gái 28 tuổi người Trung Quốc biến thành bà lão sau khi sinh. Làn da của cô bắt đầu nhăn nheo, lão hóa như một bà cụ 60 tuổi chỉ sau gần 2 năm sinh con đầu lòng.

Cô gái 28 tuổi lão hóa sau khi sinh con
Cô gái “lão hóa sớm” là 1 trong 12 trường hợp hiếm gặp trên thế giới

Bác sĩ cho biết, bệnh nhân mắc phải căn bệnh lạ và chỉ có 12 trường hợp trên thế giới mắc phải. Sự thay đổi này khiến cô không còn tự tin ra đường, cũng như ngắm mình trong gương. Bác sĩ khuyên cô nên PTTM để cải thiện tình trạng này bởi đây là phương pháp tối ưu nhất./.

Bảo Thoa