Cô gái An Giang lấy chồng tỷ phú sau loạt ca PTTM thay đổi diện mạo: Chồng may mắn lắm mới lấy được mình vì...

Trong suy nghĩ nhiều người, một cô nàng bình thường mà được gả vào chốn hào môn thì yếu tố may mắn chắc chắn đóng góp một vai trò không nhỏ. Và đó là lý do mà mọi người sẽ xuýt xoa ngưỡng mộ họ, ước ao được sở hữu cuộc sống đủ đầy, có người cưng chiều như bà hoàng như họ.

Tuy nhiên, rõ ràng chỉ người trong cuộc mới biết việc bản thân lấy được chồng giàu là nhờ thực lực hay hên xui. Mới đây, Angela Chu (sinh năm 1991, quê An Giang) – gái đẹp từng được mệnh danh là “Phạm Băng Băng phiên bản Việt” sau khi trải qua hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để chạm đến diện mạo xinh đẹp như mong muốn, cũng đã có những phản biện tương tự khi nhắc về cuộc hôn nhân với tỷ phú Thái Lan.

Angela Chu trước khi PTTM
Angela Chu tự tin cho rằng chồng tỷ phú may mắn lắm mới lấy được mình

Angela Chu thẳng thắn cho rằng nhiều người đã sai khi nói cô may mắn lấy được chồng đại gia, bởi lẽ sự thực phải là ngược lại mới đúng. Đính kèm theo là hàng loạt các lý do đọc xong cũng thấy thuyết phục ra trò

“Ai cũng nói Châu may mắn lấy được chồng có điều kiện tốt. Còn Châu thì tự nghĩ là chồng Châu may mắn lấy được vợ trẻ, vừa biết kiếm tiền, vừa không đi chơi, lại toàn biết tiết kiệm mua đồ toàn săn sale”, nàng dâu hào môn tự tin.

Cô còn tiết lộ thêm về sở thích săn sale của mình. Theo đó, Angela Chu cho biết thời điểm này cô đang ngồi săn sale đến mờ mắt để mua được những món đồ mình thích với giá hời nhất, bởi lẽ chờ qua Tết thì sẽ không mức giá như vậy nữa. Trước đó, gái đẹp thậm chí từng thừa nhận bản thân giờ ít mua đồ hiệu để bớt lời ra tiếng vào cũng như vì lời hứa sẽ nuôi các em ăn học.

Đã xinh đẹp, giỏi kinh doanh nay còn biết tiết kiệm, bảo sao Angela Chu lúc nào cũng được chồng đại gia yêu chiều như thế!

Rõ ràng việc Angela Chu trở thành dâu hào môn đều có lý do thuyết phục của nó

Ảnh: Tổng hợp