Cô gái bị đánh đập dã man tại quán nhậu vì mời bia không uống: Bị đứt gân tay, khâu 15 mũi, khắp cơ thể chằng chịt vết thương

Vụ việc 4 cô gái bị nhóm đối tượng đánh đập dã man tại một quán nhậu ở TP Thủ Đức, TP.HCM vì mời bia không uống, không cho số điện thoại khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 3/1, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM đang lấy lời khai với Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (SN 1994, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (SN 2002, ngụ tỉnh Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (SN 1998), Tống Hoàng Hải (SN 1996), Ngô Anh Vũ (SN 1994), Phạm Văn Trung (SN 1995) và Ngô Thiên Lộc (SN 1997, cùng ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Clip: Bốn cô gái bị tấn công vì mời bia không uống và không cho số điện thoại ở TP Thủ Đức

Theo điều tra, tối 31/12/2021, N.V.A. (SN 1998, ngụ tỉnh Thanh Hoá) cùng H.T.L. (SN 1995, ngụ tỉnh Tây Ninh) và 2 người bạn đến quán nhậu 2 Đô, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM để ăn uống. Nhóm chị A. ngồi cạnh bàn của nhóm Linh (khoảng 20 người cả nam lẫn nữ).

Ít phút sau, một số thanh niên trong nhóm Linh qua mời nhóm chị A. uống bia. Nhóm thanh niên trêu ghẹo và xin số điện thoại các thành viên nhóm chị A. nhưng các cô gái không đồng ý.

Bực tức, nhóm thanh niên chửi bới và hắt bia vào nhóm chị A.. Tiếp đó, Linh cùng Mai, Tuyết cầm ly bia xông qua tấn công nhóm chị A.. Hải giúp sức cả 3 tấn công các cô gái.

Sự việc khiến cho chị L. cùng 1 người trong nhóm chị A. bị thương và được người dân đưa đi bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

L. đang điều trị tại bệnh viện, cơ thể chằng chịt vết thương (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ với chúng tôi, chị Ái – là người thân đang chăm sóc sức khỏe cho chị L. tại bệnh viện chia sẻ cơ thể của L. chằng chịt nhiều vết thương.

“Tay của L bị đứt gân tay duỗi thẳng nên không thể cử động được. Trên đầu có 2 vết thương do bị đập chai bia vào, phải khâu 6 mũi. Bạn ấy còn bị đứt gân tay, phải khâu 15 mũi, hiện giờ không thể cầm nắm được, sẽ phải tập vật lý trị liệu thời gian dài”, chị Ái chia sẻ.

Chị Ái cũng cho biết trong 4 nạn nhân thì thì L. là người bị thương nặng nhất, 3 bạn còn lại thì bị xây xước, không chấn thương nhiều. Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại của L., chị Ái cho biết L. đã ổn định hơn nhưng cơ thể vẫn còn nhức và đau.

Các vết thương trên đầu và tay của L.

“Hiện tại sức khỏe của L. đã ổn định hơn, thoải mái hơn vì bạn ấy đã biết được thông tin nhóm đối tượng đang làm việc với cơ quan chức năng. Các vết thương cũng đỡ hơn, không bị nhiễm trùng nên có thể chiều nay hoặc ngày mai có thể xuất viện được nhưng vẫn phải lên thăm khám thường xuyên”, chị Ái cho biết.

Bên cạnh đó, chị Ái cũng cho biết chưa có ai trong nhóm đối tượng hỏi thăm sức khỏe bạn L. Nhưng lại xuất hiện đối tượng dùng danh tính giả để xin địa chỉ nhà. Chị Ái cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm minh vụ việc này.

“Hiện tại, nhóm đối tượng kia vẫn chưa hề hỏi thăm gì đến sức khỏe của bạn mình. Trong khi đó, lại có có dùng danh tính giả để xin địa chỉ nhà của L. nên khiến mình rất lo lắng”, chị Ái chia sẻ.