Cô gái 'làm mới cái ngàn vàng' 4 lần trong vòng 10 năm: Lý do gây bất ngờ

Cứ 2 – 3 năm, nữ bệnh nhân lại cùng chồng tới phòng khám nhờ bác sĩ Dung “làm mới cái ngàn vàng”, biết lý do mà choáng.

Đã nhiều năm qua, bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà (Hà Nội) đã v.á t.r.in.h cho rất nhiều trường hợp và chứng kiến không ít câu chuyện bi hài liên quan tới cái “ngàn vàng”.

Đối tượng thực hiện dịch vụ v.á m.à.n.g t.ri.n.h có cả sinh viên, công nhân viên chức, học sinh. Trường hợp bị x.â.m h.ạ.i t.ì.n..h d.ụ.c không nhiều, chủ yếu là các trường hợp chủ động, tình nguyện “yêu” trước hôn nhân.

Tuy nhiên câu chuyện đặc biệt mà bác sĩ Dung vẫn còn nhớ đó là trường hợp nữ bệnh nhân cứ 2-3 năm lại đi v.á t.ri.n.h một lần. Hiện tại, người phụ nữ đã vá trinh tổng cộng 4 lần trong khoảng hơn 10 năm. Lần v.á t.r.in.h đầu tiên bệnh nhân còn e ngại, không chia sẻ nhiều với bác sĩ.

Tới lần v.á t.r.in.h thứ 2, nữ bệnh nhân mới thổ lộ đi v.á t.r.in.h vì yêu chồng và muốn bù đắp cho chồng. Rất đặc biệt, tất cả những lần đi v.á t.r.in.h, bệnh nhân nữ đều có chồng đưa đi và ngồi chờ đợi bên ngoài.

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung

Nữ bệnh nhân chia sẻ với bác sĩ Dung cô chỉ chọn đi v.á t.r.in.h vào dịp trước khi kỷ niệm ngày cưới của cả hai vợ chồng để giúp cho chồng có cảm giác tươi mới được quan hệ.

Người phụ nữ có chia sẻ với bác sĩ rất yêu chồng và quyết đi v.á t.r.in.h là quà tặng kỷ niệm ngày 2 người gắn bó trọn đời với nhau.

“Trước khi đến với chồng cháu đã m.ấ.t t.r.i.n.h. Do vậy, khi lấy chồng cháu rất áy náy không trao được cái ‘ngàn vàng" cho chồng”, nữ bệnh nhân chia sẻ với bác sĩ Dung.

Theo chia sẻ của nữ bệnh nhân, sau mỗi lần v.á t.r.in.h 2 vợ chồng q.u.a.n h.ệ như có một làn gió tươi mới nên đời sống càng thêm mặn nồng.

Bác sĩ Dung cho hay đây là trường hợp khá đặc biệt, người phụ nữ đã chủ động trong việc làm mới đời sống t.ì.n.h d.ụ.c để cho chồng có thêm hứng khởi. Tuy nhiên, bản thân gia đình bệnh nhân phải có điều kiện kinh tế và chồng cũng đồng tình thì mọi việc mới thuận lợi.

Lần vá trinh mới đây nhất của bệnh nhân cách lần v.á t.r.in.h trước chỉ sau 1 năm. Bệnh nhân chia sẻ: “Cháu sợ cô không làm nữa nên phải đi v.á t.r.in.h sớm hơn so với lịch đã dự định”.

Theo bác sĩ Dung, về mặt y học, việc vá một m.à.n.g t.r.i.n.h không hề khó, nhẹ nhàng và nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút. M.à.n.g t.r.in.h chỉ là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Phẫu thuật hầu như không có biến chứng gì, trừ khi kỹ thuật của người bác sĩ không tốt, cắt xén không chuẩn khiến m.à.n.g t.r.i.n.h không liền lại được, thậm chí còn rộng hơn, toác cả ra và không gây được c.h.ả.y m.á.u. Ngoài ra, có thể có một số biến chứng khác như t.h.ủ.n.g t.r.ự.c t.r.à.n.g, r.ò tr..ự.c tr.à.n.g â.m đ.ạ.o, nặng hơn thì chảy m.á.u, nhiễm trùng…

Không những thế, chuyện quan hệ sẽ đau hơn so với lần quan hệ đầu tiên của m.à.n.g t.r.i.n.h nguyên bản.

Hiện nay, xã hội phát triển, ‘chuyện chăn gối" cũng ngày càng cởi mở hơn. Những người phụ nữ vá m.à.n.g t.r.i.n.h chủ yếu do bị lỡ m.ấ.t t.r.i.n.h với người không ưng ý và muốn lấy lại. Sau thủ thuật, chị em cũng cần hạn chế vận động, kiêng “chuyện ấy” khoảng một tháng.!.