Cô gái trong clip 'đi xe số dơ, không được tử tế' chính thức lên tiếng

Cô gái trong clip “đi xe số trông dơ dơ, bạn nam trên 20 tuổi mà không có xe tử tế thì không biết n.hục hay sao” lên tiếng đính chính. 

Cách đây ít hôm, trên mạng xã hội được phen xôn xao bởi phát ngôn của một cô gái với quan điểm “đi xe số dơ, không được tử tế”.

Nữ chính khẳng định clip đã bị cắt ghép

Mới đây nhất, tài khoản Facebook có tên P.N tự nhận mình là cô gái trong clip và đã lên tiếng đính chính về nội dung đang gây tr.anh c.ãi mạng xã hội.

Cụ thể, nữ chính trong đoạn clip cho biết, hôm 4/3 trong lúc cô đang đi chơi ở Đà Lạt thì có một bạn nam (chủ 1 kênh chuyên sản xuất clip trên MXH) đến xin phỏng vấn về chủ đề ‘thức ăn b.ẩn lề đường". Ban đầu, P.N từ chối tham gia, song chàng trai vẫn kiên trì thuyết phục nên cô đồng ý trả lời phỏng vấn.

Bài đăng gây xôn xao mạng xã hội

P.N chia sẻ: “Lúc đó bạn ấy hỏi rất nhiều nhưng mình không nhớ hết. Đại loại hỏi mình về kiểu con trai mà bạn không ưa. Lúc đó mình trả lời ‘không thích con trai gia trưởng, bảo thủ, thích kiểm soát và vũ phu. Khi được hỏi về cảm nhận giữa con trai miền Bắc và con trai miền Nam. Thì mình cũng bày tỏ quan điểm không đánh đồng hay phân biệt vùng miền, vì ở đâu cũng có người nọ người kia”. 

Chỉ đến khi clip được nam thanh niên kia đăng tải, P.N mới ngớ người khi nội dung trong video đã bị ‘bóp méo” hoàn toàn.

P.N nói chuyện với chủ kênh về nội dung clip

“Bạn bè ‘tag" tên vào video và liên tục nhắn tin hỏi mình về clip ‘chê con trai đi xe số dơ, rồi chê người miền Bắc". Thực sự bản thân vô cùng bất ngờ vì không nghĩ họ sẽ lấy hình ảnh của mình để câu view, cắt ghép, bịa đặt và tạo content bẩn thế này. Không chỉ riêng mình, nhiều bạn gái khác tham gia phỏng vấn cũng trở thành nạn nhân. Xem kĩ có thể thấy rất nhiều đoạn bị cắt câu lấy chữ”, P.N đính chính trên trang cá nhân.

Cô gái xuất hiện trong video đính chính

Ngoài ra, cô gái xuất hiện trong clip cũng khẳng định, mình không nói được giọng Bắc nên nội dung trong video nói trên đều hoàn toàn sai sự thật.

“Clip chê xe số không phải giọng mình và mình cũng không biết ai là người nói ra những câu đó. Video đó bị cắt hoàn toàn âm thanh gốc của mình!”, nữ chính bộc bạch.

Các cô gái khác xuất hiện trong clip “con trai đi xe số dơ dơ”
Phát ngôn gây tr.anh c.ãi

Được biết, sau khi nắm được thông tin, P.N đã liên hệ trực tiếp với chủ kênh H.M để phản ánh. Đồng thời, cô muốn hỏi ra ‘ngô ra khoai" về đoạn clip ‘cắt ghép" đang phát tán trên mạng.

Chủ kênh trả lời: “Mình đam mê làm clip drama cho mọi người xem thôi, không ngờ cái clip này lại phát tán mạnh quá”.

Hiện chủ kênh H.M đã lên tiếng xin lỗi P.N và hứa sẽ đăng bài giải thích toàn bộ sự việc vào sáng nay (10/5).

Bảo Thoa