Cô giáo đem theo một thứ mà sáng nhất cả trường, học trò tròn xoe mắt: Đúng là đi dạy vì đam mê!

“Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy” – Đó là chân lý dành cho tất cả mọi học sinh trong ngày đầu tiên đến lớp. Giáo viên là người thân thiết bậc nhất với chúng ta suốt những năm tháng phổ thông, vậy nên luôn có ít nhiều dấu ấn trong lòng tụi học sinh.

Hình ảnh giáo viên thời xưa thường gắn liền với sự nghiêm khắc, chỉn chu trong các tiết dạy thì thầy cô bây giờ lại teen chẳng kém học trò. Nhiều người còn chất chơi hơn học sinh, diện style không trùng bất kì bộ quần áo nào.

Điển hình như mới đây, một cô giáo đã gây ấn tượng trên mạng xã hội với hình ảnh “đi dạy chỉ vì đam mê của mình”. Bởi khi đi dạy, cô diện túi Louis Vuitton “sương sương” khoảng 90 triệu, đi xe ô tô hạng sang. Học trò còn hài hước chia sẻ thêm: “Giáo viên trường mình đi dạy vì đam mê, xe cũng là cô luôn”.

Nhìn hình ảnh của cô mà đứa học trò nào cũng không khỏi tròn xoe mắt. Nhìn trang phục lẫn hàng hiệu trên người cô thì đúng là khó thể bì được!

Soi trang phục của giáo viên dường như là thú vui của học sinh. Dù không liên quan cho lắm nhưng nhìn vào trang phục hàng ngày thầy cô mặc cũng giúp học trò hứng thú với việc đến lớp, nghe giảng hơn. Không ít dân mạng cũng thắc mắc không biết cô có nghề tay trái nào không mà giàu dữ được vậy?!

Thực tế bên dưới bài viết cũng có rất nhiều học sinh chia sẻ về thầy cô giáo của mình. Nhiều giáo viên đúng nghĩa “đi làm vì đam mê” vì toàn diện hàng hiệu, ăn mặc không trùng bất kì style nào. Nếu trong trường có thầy cô như vậy, bạn sẽ làm gì và có hứng thú học tập hơn không?

Một số bình luận khoe giáo viên của cộng đồng mạng:

– “Có ai biết huyền thoại giáo viên dạy môn Công nghệ lớp 10 này không? Cô đi dạy chưa từng bị trùng bộ áo dài nào, mặc bộ nào phải lái xe màu đấy cho match. Bộ sưu tập áo dài phải lên tới con số hàng trăm. Cô bật mí nhiều bộ cô thích lắm nhưng sợ màu mè không phù hợp độ tuổi nên cô chỉ mua để trưng bày thôi”.

– “Hồi cấp 2, mỗi lần học sinh chúng tôi bình chọn giáo viên nào giàu nhất thì cô dạy Văn lúc nào cũng on top. Cô cứ khẳng định là nhà bình thường thôi, đủ ăn đủ mặc chứ cũng không dư dả gì nhưng chẳng đứa nào tin. Cô có bộ sưu tập chắc phải cả trăm bộ áo dài, con lớn thì du học, con út thì học trường quốc tế”.

https://kenh14.vn/co-giao-dem-theo-mot-thu-ma-sang-nhat-ca-truong-hoc-tro-tron-xoe-mat-dung-la-di-day-vi-dam-me-20211219190543835.chn?fbclid=IwAR3PUuOx_i4FJANiXsgRhU1f39PG06XF_riCJ69CK89VOaSmhbC5bnqN1MM