Đại gia quận 7 bị dè bỉu "chỉ việc đẻ và hưởng thụ", chồng vội vàng phản đối trong đêm

Vợ chồng đại gia quận 7 có lẽ là những người giàu thân thiện, thật thà và chịu khó tương tác với MXH nhất nhì đất Sài Gòn. Bởi cặp đôi này gần như không mấy khi giấu giếm chuyện nhà, có buồn vui, mua cái gì, ai nói gì mình cũng đăng đàn khoe tuốt luốt.

Cách đây đôi ngày, cô vợ, Đoàn Di Băng vừa bị móc mỉa “đẻ toàn con gái, kiểu gì chồng cũng bỏ” và có màn đáp trả gây bão mạng, khiến người chòng ghẹo cô quê thật là quê. Tưởng vậy là êm, ai dè đang đêm, anh chồng lại phải lên mạng “đối chất” với thị phi.

Chẳng là, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ rảnh rỗi lướt web, thấy có bài viết tiêu đề (đại loại) là “Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu, chỉ việc sinh con và hưởng thụ” trong đó có nhắc tên vợ mình. Anh vội vàng lên tiếng ngay. 

Anh thật không hài lòng khi vợ anh được liệt kê vào đó. Anh khẳng định, công ty không có vợ anh thì đóng cửa lâu rồi. Băng là yếu tố chính quyết định doanh số của công ty. Công ty người ta mướn người này người kia làm chiến lược, công ty nhà anh giao hết vào bả. Áp lực kinh khủng lắm. Đừng nói bả chỉ đẻ và hưởng thụ, tội bả.“.

Không chỉ trân trọng những đóng góp của vợ với chuyện kinh doanh của gia đình, đại gia quận 7 còn ngầm khẳng định năng lực của vợ trong việc lập kế hoạch, chiến lược đường dài cho công ty.

Cùng với lời đáp trả, “phàn nàn” về chuyện Đoàn Di Băng bị hiểu lầm là người dựa dẫm vào gia sản nhà chồng, anh cũng tiết lộ phản ứng của cô. 

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng không quên khẳng định, anh rất yêu chiều vợ, không bao giờ để vợ buồn lòng. Đại gia quận 7 cũng không muốn người ta làm vợ buồn.

Ngẫm ra thì cũng không sai, bởi trên trang cá nhân, đại gia quận 7 không tiếc lời ca ngợi vợ. Anh cũng thường khoe những khoảnh khắc xinh đẹp của cô cũng như yêu chiều hết mực, mua quà này quà khác cho vợ. Doanh nhân này vừa chốt chiếc ô tô hạng sang màu hồng và đặt mua đồng hồ Hublot hơn 2 tỷ màu hồng làm quà Giáng sinh cho vợ.

Dân mạng tỏ ra thích thú trước sự bênh vực, trân trọng vợ của đại gia quận 7. Chẳng trách mà Đoàn Di Băng càng lúc càng tự tin và xinh đẹp.