Con gái Đông Nhi hơn 1 tuổi đã có "khối tài sản" khủng và những đặc quyền có 1-0-2

Dù đi theo bố mẹ là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu nhưng bé Winnie lại chiếm trọn spotlight.

Nhắc đến những ”cậu ấm cô chiêu” ngậm thìa vàng nhất nhì showbiz thì nhất định không được bỏ qua cô bé Winnie nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Ngay từ khi còn nhỏ, Winnie đã được bố mẹ sắm cho đủ loại đồ chơi, dụng cụ bỉm sữa giá khủng mà nhiều người mong muốn. Cùng điểm qua những món đồ mà cô bé Winnie đã sở hữu ngay từ khi mới lọt lòng nhé.

Xe đẩy Combi hơn 20 triệu đồng

Đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập đồ bỉm sữa mà Winnie được ba Thắng mẹ Nhi sắm cho chính là chiếc xe đẩy Nhật Bản hiệu Combi này. So với nhiều dòng xe khác trên thị trường, xe đẩy Combi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: khả năng giảm shock nhờ bộ 3 công nghệ giảm shock giúp bảo vệ bé trước chấn rung; lưng ghế được trang bị đệm lưới 3D và giúp tản nhiệt tới 5°C; đệm Dacco tạo tư thế nằm chuẩn, cực kỳ thoải mái để chống cong vẹo cột sống của bé.

Máy tiệt trùng sữa Haenim Premium giá 7,2 triệu

Trong story Instagram mới đây, Đông Nhi đã vô tình để lộ một món đồ dùng hiện đại cực kỳ thiết yếu dành cho cả mẹ và bé. Đó là máy tiệt trùng sấy khô Haenim Premium đến từ Hàn Quốc. Máy được trang bị các tính năng tiệt trùng, diệt khuẩn, sấy khô để bảo vệ sức khoẻ của bé và gia đình.

Bảng học chữ giá 5,2 triệu

Ngoài sắm sửa các món đồ dùng hàng ngày cho bé, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn bắt đầu cho con làm quem với chữ cái, màu sắc và các đồ vật xung quanh bằng việc ”tậu” về chiếc bảng học chữ có giá lên đến $229 (khoảng 5,2 triệu đồng).

Ghế rung Bloombaby giá 4,5 triệu

Winnie còn sở hữu chiếc ghế rung Bloombaby hàng Mỹ chính thống với nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế ngồi cực thoải mái. Chiếc ghế này phù hợp cho các bé trong khoảng 12 kg giúp massage thư giãn hoặc làm chỗ ngồi cho bé ăn. Giá của chiếc ghế trên website của hãng rơi vào khoảng 4,5 triệu đồng chưa bao gồm phí vận chuyển.

Ghế ăn dặm đa năng Chilix Grows S giá 1,4 triệu

Dân mạng còn soi được chiếc ghế ăn dặm khá xịn xò mà Đông Nhi sắm cho ái nữ Winnie. Ghế có thiết kế nhỏ gọn với cấu trúc chống lật để đảm bảo an toàn cho bé. Đệm da PU cao cấp giúp chống nước, trầy xước tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho bé khi ngồi. Ghế có thể tháo rời linh hoạt để gấp gọn để tiết kiệm diện tích trong gia đình. Mẫu ghế này có đến 3 màu sắc cực xinh là hồng, nâu, xanh để ba mẹ có thể lựa chọn cho bé. Chiếc ghế này đang được bán với giá khoảng 1,4 triệu đồng.

Ngủ trên tạp chí hàng đầu, đi sự kiện được đón từ cổng đón vào

Cách đây ít lâu, vợ chồng Ông Cao Thắng đã đưa Winnie theo cùng trong chuyến đi Phú Quốc dự show của NTK Lê Thanh Hoà. Được biết, vừa tới nơi tổ chức, Winnie đã được bác boss tổng khách sạn ra tận cổng tặng hoa trịnh trọng. Đây là vinh dự không phải ai cũng có được, chỉ có thể là ‘thế lực nhí’ đầy quyền lực của bố Thắng mẹ Nhi.

Bên cạnh đó, khi chưa tròn 3 tháng tuổi, con gái Đông Nhi đã được xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong khi bố mẹ sành điệu với trang phục của Gucci thì Winnie nằm ngủ rất ngoan, với gương mặt bình yên và xinh xắn, khiến ai cũng phải chú ý, xuýt xoa khen ngợi.

Winnie được quản lý khách sạn ra tặng hoa đón tiếp cùng bố mẹ.
Hồi chào đời gần 3 tháng nhưng cô công chúa nhỏ hot không kém vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng.