Con gái Mai Phương ngày càng xinh xắn, được chăm sóc tốt dù vắng mẹ

Bé Lavie – con gái Mai Phương càng lớn càng xinh xắn, nhiều nét giống mẹ. Cuộc sống hiện tại của cô bé vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ CDM.

Gần 2 năm Mai Phương ra đi mãi mãi, cuộc sống của bé Lavie được nhiều người quan tâm. May mắn, nhóc tì có 2 bảo mẫu và nhiều bạn bè của mẹ yêu thương nên mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, dù thiếu vắng phụ huynh, người chăm sóc cũng chẳng phải ruột thịt nhưng Lavie được tạo mọi điều kiện để phát triển từ tình cảm đến vật chất.

Chân dung con gái Mai Phương, nhóc tì phát triển chiều cao thấy rõ.

Gần đây, trên trang cá nhân cô bảo mẫu chia sẻ khung ảnh ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam giữa trận đấu với Malaysia. Theo đó, Lavie được mua ly trà sữa và cô bé rất hào hứng trước ống kính để quay lại khoảnh khắc ấy. Trước đây, con gái Mai Phương khá nhút nhát, e dè trước máy quay nhưng hiện tại điều này đã được cải thiện. Bé biết mình được chụp ảnh và luôn nở nụ cười tươi, đôi lúc lại nhảy múa không ngừng.

Lavie năm nay 8 tuổi, nhóc tì phát triển chiều cao, gương mặt cũng mũm mĩm hơn. Được biết, công chúa của Phùng Ngọc Huy học tại một trường quốc tế, học phí được tài trợ cho đến năm 18 tuổi. Hiện tại, con vẫn đang ở tại nhà cô bảo mẫu.

Gương mặt mũm mĩm, đáng yêu của nhóc tì.

Ngoài việc học tập chính ở trường, Lavie còn được tạo điều kiện để phát triển năng khiếu. Bé có căn phòng với tông màu hồng ngọt ngào, giáo viên sẽ đến dạy học đàn tại nhà. Nhiều lần cô bảo mẫu cũng khoe clip Lavie nhảy múa, có máu nghệ thuật như ba mẹ.

Khu vực học đàn tại nhà của Lavie.

Điều khiến mọi người bất ngờ nhất khi Lavie không chỉ được bảo mẫu yêu thương mà đến người thân của các cô cũng dành tình cảm cho bé. Họ gắn kết với nhau, xem nhóc tì như con cháu ruột. Đây được xem là một may mắn lớn của cô bé khi được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người.

Bé thân thiết với các thành viên gia đình cô bảo mẫu.

Ốc Thanh Vân từng bày tỏ Lavie càng lớn càng giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt. Chẳng những thế, Lavie còn sở hữu đôi mắt hai mí hệt mẹ, nụ cười trông rất hiền lành.

Nữ diễn viên từng tâm sự với truyền thông: “Con được chăm sóc rất tốt với 2 cô bảo mẫu. Đó là điều mẹ Ốc phải cảm ơn con vì con đã vượt qua được những điều tưởng chừng như không thể và cảm ơn 2 cô bảo mẫu rất nhiều vì đã thật sự yêu thương con. Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống mẹ”.

Ngoài Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như – bạn thân của cố nghệ sĩ cũng luôn quan tâm đến Lavie. Gần đây, cô bảo mẫu đưa nhóc tì đi dự sinh nhật và gặp gỡ mọi người. Vài tháng dịch bệnh, đây là một trong số ít lần nữ ca sĩ gặp lại Lavie.

Mọi người ai cũng yêu thương Lavie.

Gần đây trong dịp sinh nhật 8 tuổi của Cóc Con (tên ở nhà của Lavie), bảo mẫu nhắn nhủ: “Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế, có lòng tốt vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này con nhé. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên và cô trân trọng từng khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con, chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình”.

Cuối tuần Lavie luôn được cô đưa đi chơi.

Hiện tại, hai cô vẫn là người chăm sóc và đồng hành với con gái Mai Phương từ việc học cho đến các hoạt động khác. Phùng Ngọc Huy vẫn mong dịch bệnh được kiểm soát tốt để anh được trở về gặp gỡ con gái sớm hơn!.