Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt sau lời chia sẻ của NS Thương Tín nói Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm

Hồi tháng 3/2021, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh NS Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Biết được hoàn cảnh khó khăn của ông, rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp gửi tiền hỗ trợ. Thời điểm đó, NS Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết.

Tuy nhiên, mới đây, chia sẻ trên báo Thanh Niên, NS Thương Tín bất ngờ lên tiếng cho biết Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong việc đóng bảo hiểm cho con gái ông. 

NS Thương Tín nói Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm

Cụ thể, trong lời chia sẻ, NS Thương Tín nói đàn em có trích tiền đóng bảo hiểm cho con gái nhưng sau đó ông lại cảm thấy mơ hồ. Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu”, NS Thương Tín chia sẻ với báo Thanh Niên

NS Thương Tín khẳng định tiền quyên góp khán giả cho ông chứ không phải cho Trịnh Kim Chi

Ngay sau phát ngôn này, NS Thương Tín đã bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc, không đồng tình với lời nói và hành động của NS Thương Tín. 

Thậm chí, không ít người đã sử dụng từ ngữ nặng nề chỉ trích NS Thương tín như “ăn cháo đá bát”, “vô ơn”… Họ cho rằng dù sao NS Trịnh Kim Chi cũng là người đã đứng lên kêu gọi giúp ông có được khoản tiền để trang trải cuộc sống.

Bình luận của cư dân mạng về hành động của NS Thương Tín

Trước đó, vào gày 10/12, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã trao lại toàn bộ số tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín mà mạnh thường quân đã đóng góp hồi đầu năm. Được biết tổng số tiền mà nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trao cho vợ chồng Thương Tín là 244.222.000 đồng.

Ngày 10/12, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã trao toàn bộ số tiền còn lại: 244.222.000 đồng cho vợ chồng Thương Tín

Được biết, số tiền này hiện do vợ của Thương Tín giữ

Nguồn: Facebook, Tổng hợp