Danh tính chồng của cô gái bị tác động vật lý trong clip của Trang Nemo

Thông tin về người chồng của cô gái bị tác động vật lý trong clip livestream của Trang Nemo – Trần My trở thành tâm điểm trên MXH.

Clip vụ xô xát được nhiều tài khoản chia sẻ. Nguồn: TT Hoangyen

Vụ ẩ.u đ.ả của hai hotface bán hàng online ở TP.HCM vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống trên MXH.

Đặc biệt khi mới đây một người được cho là chồng của cô gái bị tác động vật lý trong đoạn clip xô xát của Trang Nemo và Trần My đã có động thái chính thức.

Cụ thể, trang cá nhân của người được cho là chồng của cô gái bị tác động vật lý hội đồng trong clip chia sẻ trên mạng đã lên tiếng. Người này viết status tuyên bố sẽ không nghe bất kì điện thoại của ai can thiệp và tỏ ra đang rất bức xúc vì vợ bị tác động vật lý.

Theo đó, tài khoản L.T được cho là chồng cô gái bị tác động vật lý (mặc áo trắng) trong các clip được chia sẻ trên mạng cũng đề nghị ‘đừng ai gọi cho mình".

Cô gái áo trắng bị tác động vật lý trong đoạn clip lan truyền trên mạng

Ngoài ra, theo nhiều tài khoản mạng xã hội, chồng của cô gái bị tác động vật lý – tên T. vốn là một ‘anh em xã hội có tiếng ở Quận 8". Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng đã được dân mạng chia sẻ đồng thời gửi thẳng đến Trang Nemo.

Theo tìm hiểu, trên trang cá nhân của T – người được cho là chồng của cô gái bị tác động vật lý trong đoạn clip vụ x.ô x.á.t Trang Nemo – Trần My có nhiều hình ảnh quen biết nhiều người. Anh T. cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ con.

Anh T. cũng có bài viết trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc khi vợ bị nhiều người tác động vật lý, trong đó đáng nói có một số thanh niên.

Trước đó, vào chiều nay 16/1 nhiều diễn đàn đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh x.ô x.á.t của 2 hotface nổi tiếng ở TP.HCM. Theo đó, nhân vật chính trong đoạn clip được cho là Trang Nemo – chủ shop thời trang nổi tiếng ở TP.HCM xảy ra x.ô x.á.t và Trần My – một cô gái cũng khá hot trên mạng xã hội nhờ những livestream bán hàng.

Theo nội dung đoạn clip trong lúc giải quyết mâu thuẫn, hai bên đã xảy ra x.ô x.á.t. Trong clip nghe rõ tiếng đôi bên nặng lời to tiếng và cả tiếng khóc thét s.ợ h.ã.i.!.