Đến nhà bạn trai quen trên Tinder, cô gái nhìn thấy vật lạ liền "bỏ chạy"

Khi bước vào bên trong toilet nhà gã trai, Elle sững sờ với những gì mình nhìn thấy, nếu không phải hôm đó cô tò mò thì không biết cô còn bị lừa đến bao giờ.

Tinder là ứng dụng hẹn hò đã quá quen thuộc đối với giới trẻ, đặc biệt tại các nước phát triển. Không thể phủ nhận lợi ích to lớn của Tinder hay các app ghép đôi hiện nay trong việc kết nối mọi người lại với nhau, tuy nhiên mặt khác, cũng nhiều kẻ xấu đã lợi dụng chúng để lừa đảo, giả mạo thậm chí nghiêm trọng hơn là bắt cóc, tống tiền,… Không thiếu những câu chuyện dở khóc dở cười được chia sẻ nhằm giúp người dùng Tinder cảnh giác hơn khi “hẹn hò qua mạng”.

Mới đây, cô gái có tên Elle với tài khoản TikTok @lifeisahighway420 cũng đã mạnh dạn kể lại trải nghiệm tồi tệ của mình khi “lạc vào” thế giới tình yêu ảo online. Elle cho biết mình được ghép đôi với một chàng trai nhờ Tinder. Sau khi nhắn tin, nói chuyện một thời gian, cả hai đều cảm thấy có thiện cảm với đối phương liền hẹn gặp ngoài đời.

Mối quan hệ của cả hai càng ngày càng thân thiết. Tuy nhiên, Elle nhận ra chàng bạn trai này không hề tốt như mình nghĩ sau một lần đến nhà gã chơi. Theo đó, hôm ấy, đang trò chuyện tại nhà anh chàng, Elle có bước vào toilet nhà anh. Không hiểu linh tính mách bảo thế nào, cô tò mò mở cửa tủ ở trong phòng tắm nhà anh và rồi tá hỏa với đống đồ bên trong.

Bước vào toilet nhà người yêu mới quen trên Tinder, cô gái sững người nhận ra mình đã gặp phải lừa đảo

Chất đầy tủ là mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm và đồ làm đẹp của phụ nữ. Bạn trai cô sống một mình, cũng chưa bao giờ nói rằng từng sống chung với mẹ hay chị gái, tại sao nhà tắm lại toàn đồ phụ nữ như vậy? Tò mò nhìn thêm, Elle còn phát hiện cả que thử thai. Quá bàng hoàng sửng sốt trước những thứ tận mắt mình thấy, nữ chính liền rời nhà anh ta dù còn chưa hỏi rõ sự tình.

Trong toilet nhà chàng lại chỉ có mỹ phẩm, đồ làm đẹp của phụ nữ, thậm chí que thử thai, chắc chắn hắn ở cùng phụ nữ!

Đoạn clip của Elle nhanh chóng khiến netizen quan tâm và bàn tán, thu về hơn 11 triệu lượt view dù chỉ mới đăng tải không lâu. Trong video update sau đó, Elle cho biết, cô đã tìm hiểu mọi chuyện qua một người bạn và biết rằng tất cả những đồ đạc đó đều thuộc về người bạn gái 7 tháng của gã. Vậy là không chỉ Elle mà còn một cô gái khác nữa cũng là nạn nhân của một kẻ “bắt cá hai tay”. Quá bực bội, Elle cố gắng liên lạc với bạn gái hắn và trần tình mọi chuyện. Được biết, sau khi biết được bộ mặt thật của người yêu, cô gái cũng quyết liệt chia tay và chuyển ra ngoài.

Đây có lẽ là bài học đáng nhớ cho không chỉ Elle mà còn cho tất cả hội chị em phụ nữ khi hẹn hò qua mạng. Phải thật cẩn trọng và tìm hiểu kĩ về đối phương. Đừng vội vàng cả tin mà hãy nghi ngờ, vì với hẹn hò qua mạng, nghi ngờ và giải quyết nghi ngờ sẽ giúp bạn hiểu hơn về người kia.

Nguồn: TikTok NV