Đẹp ngang Song Hye Kyo nhưng mỹ nhân này lại PTTM quá đà

Nữ diễn viên này đã phải hứng chịu hậu quả nặng nề của bệnh tật, cô lão hóa rất nhiều so với tuổi thực của mình.

Xuất thân trong một gia đình trí thức, Moon Geun Young sinh năm 1987 và được mời làm mẫu quảng cáo khi mới 12 tuổi. Năm 1999, cô có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh. 1 năm sau đó, Geun Young chính thức ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia dự án “Trái tim mùa thu”. Tại đây cô đóng vai Eun Suh thời thơ ấu còn Song Hye Kyo đóng nhân vật này lúc trưởng thành.

Moon Geun Young và Song Hye Kyo trong bộ phim “Trái tim mua thu”.

Ảnh chụp chung giữa hai người cho thấy nhan sắc của Moon Geun Young chẳng kém cạnh gì đàn chị Song Hye Kyo. Cũng nhờ thành công vang dội của bộ phim trên mà Geung Young nhanh chóng trở thành cái tên được các đạo diễn săn đón. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, phải kể đến như “Cô dâu tuổi 15”, “Chị kế của Lọ Lem”, “Nàng Alice phố Cheongdam-dong”, “Họa sĩ gió”…

Những tưởng có được danh tiếng, sự nghiệp lên như diều gặp gió thì bệnh hoạn bất ngờ ập tới với Moon Geun Young. Năm 2017, cô mắc phải căn bệnh chèn ép khoang cấp tính. Để điều trị, “Em gái quốc dân” đã trải qua tới 4 ca phẫu thuật. Hậu phẫu thuật, Moon Geun Young chịu cảnh tăng cân mất kiểm soát.

 

Từ “em gái quốc dân” xinh đẹp, Moon Geun Young bỗng chốc bị phá hủy nhan sắc vì chứng bệnh chèn ép khoang cấp tính.

Có thời gian cô xuất hiện với diện mạo phát tướng, gương mặt nhợt nhạt, mắt lộ rõ quầng thâm. Nói chung, Moon Geun Young lão hóa và già đi đáng kể so với trước. Thời gian gần đây, khi bệnh tình thuyên giảm, cô mới rậm rịch quay trở lại với những hoạt động nghệ thuật.

Vết sẹo dài trên cánh tay cho thấy nữ diễn viên này đã phải trải qua những ca phẫu thuật đau đớn.

Người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn thấy vết sẹo dài trên cánh tay của Moon Geun Young trong một buổi chụp hình. Những vết thương về thể chất hẳn đã khiến cô đau đớn rất nhiều. Được biết, Geun Young đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mang tên “Memory Point”. Vừa qua, cô còn thử sức với vai trò đạo diễn. 3 bộ phim ngắn “Đáy sâu”, “Hiện tại tiếp diễn” và “Đến với giấc mơ của tôi” của Moon Geun Young được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

Moon Geun Young thử sức với vai trò đạo diễn sau khi bệnh tật thuyên giảm.