Đi bơi gặp trai đẹp, cô gái nhanh trí nhờ cháu đến xin số làm quen hộ

Đưa cháu đi bơi tình cờ gặp được soái ca, cô gái lập tức cử người cháu dễ thương lại gần xin số điện thoại và cái kết bất ngờ. 

Mới đây, dân tình đang xôn xao với câu chuyện một cô gái dẫn cháu đi bơi vô tình gặp được “chân ái” đời mình. Vì ngại ngùng không dám làm quen nên cô gái đã nhờ người cháu xinh xắn của mình đến xin số trai đẹp, cái kết được anh chàng gật đầu đồng ý.

Cô gái nhờ cháu đến xin số khiến chàng trai tỏ ra khá lúng túng. (Ảnh: Chụp màn hình Weibo Việt Nam)

Sự nhanh trí của cô gái đã khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Muốn có người yêu thì phải tận dụng mọi cách. Huống hồ, nhìn cháu gái dễ thương thế này thì anh chàng kia khó lòng nào mà từ chối cho được.

Được biết, cô gái trong câu chuyện này đến từ Trung Quốc. Trong một lần đưa cháu đến bể bơi, cô bất ngờ tia trúng một anh chàng rất đẹp trai, hợp gu lại còn ngồi một mình. Đoán chắc “soái ca” chưa có người yêu nên cô gái rất muốn được làm quen. Tuy nhiên, vì e thẹn nên cô không dám tiến tới để xin đối phương cách thức liên lạc.

Cuối cùng chàng trai cũng đồng ý sau 2-3 lần cháu bé đến xin phương thức liên lạc. (Ảnh: Chụp màn hình Weibo Việt Nam)

Ngay sau đó, cô gái đã nhanh chóng nghĩ ra kế sách cực hay chính là nhờ cháu gái xinh xắn của mình đến xin số. Được cô gửi gắm “đến chỗ chú đẹp trai đang ngồi kia kìa”, cháu gái cũng rất nhiệt tình giúp đỡ. Lúc đầu anh chàng tỏ ra khá ngại ngùng nhưng sau 2 – 3 lần thì cũng đồng ý cho xin số.

Cô gái vui mừng vì kế sách nhờ cháu gái đến xin số trai đẹp đã thành công. (Ảnh: Chụp màn hình Weibo Việt Nam)

Vậy là nhờ cháu gái, cô đã làm quen được một “soái ca”, nếu tiến triển tốt thì rất có cơ hội thoát cảnh độc thân. Kế sách đặc biệt này của cô gái đã được hội độc thân mang giấy bút ra học tập. Nhiều người cũng đùa vui rằng sẽ tranh thủ về dạy cháu mình để một ngày đẹp trời nào đó có thể giúp mình có người yêu.

Bên cạnh đó, dân tình cũng cho rằng cô gái chắc chắn có vẻ ngoài rất xinh đẹp nên mới được người ta cho số. Nhìn cách anh chàng quay lại nhìn cô gái rồi cười tỏa nắng thì có thể đoán cả 2 bên đều có thiện cảm với nhau, sớm muộn gì cũng thành một đôi.

Nhiều người ghen tị với cô gái khi có cháu gái chất lượng. (Ảnh: Chụp màn hình Weibo Việt Nam)
Dân tình tỏ ra thích thú và muốn học tập bí kíp xin số trai đẹp của cô gái. (Ảnh: Chụp màn hình Weibo Việt Nam)

Đôi khi vì ngại ngùng mà các chàng trai, cô gái thường không biết làm thế nào để quen được đối phương. Không chỉ riêng cô gái này, một anh chàng cũng từng được em trai trợ giúp xin số gái xinh. Dù kết quả không được như mong đợi nhưng ai cũng ao ước có một người em “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

Cụ thể, khi 2 anh em cùng đi uống nước thì cậu em trai bỗng tia được một chị gái xinh xắn ở bàn bên cạnh. Vì muốn giúp anh thoát ế, em trai đã nhanh trí cầm điện thoại đến xin số giúp anh. Không biết có phải được anh trai nhờ vả không, nhưng hành động của cậu bé rất mạnh dạn và tự tin.

Em trai mạnh dạn đến xin số chị gái xinh đẹp bàn bên cho anh trai. (Ảnh: Travelmag)

Khi bị cô gái từ chối, cậu bé liền trả lời rằng nếu không xin được số thì anh trai sẽ không cho cậu về. Trước câu nói lém lỉnh của cậu em, cô gái cũng phải bật cười. Cô trêu đùa: “Nếu anh không cho về thì ở với chị rồi anh lại đón về thôi.”

Ngay lập tức cậu bé đáp: “Không”. Cậu bé còn thật thà nói cho cô gái biết rằng mình xin số để anh lấy vợ. Tuy cô gái rất thích thú với hành động của cậu em trai nhưng cuối cùng vẫn không đồng ý cho phương thức liên lạc.

Dù không xin được số chị gái xinh đẹp cho anh nhưng cậu bé vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi. (Ảnh: Travelmag)

Dù không thể giúp anh xin được số gái xinh nhưng cậu bé đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Chắc hẳn vì quá lo cho anh nên cậu em mới phải đích thân đi xin số làm quen giúp anh thoát ế. Ai cũng mong muốn sẽ có một cậu em, hay cháu gái như câu chuyện ở trên chất lượng như vậy phải không nào!