Đi vắng vài ngày trở về thấy điều hòa "tự động bật", người phụ nữ ngã ngửa vì cảnh tượng "sốc óc" trên giường ngủ của mình

Sự việc quái đản xảy ra vào ngày 22/12 mới đây ở một nhà tại huyện Khlong Luang, tỉnh Pathum Thani, miền Trung Thái Lan, khiến người dân xung quanh bàn tán xôn xao. Không ai ngờ chuyện không tưởng như vậy lại có thể xảy ra.

Theo tờ Thairath, một người phụ nữ có việc phải đi xa vài ngày. Trước khi rời khỏi nhà, cô đã khóa cửa cẩn thận, tắt các thiết bị điện. Vậy mà không hiểu sao, khi trở về nhà, vừa mở cửa ra vào người phụ nữ thấy mùi thức ăn phả ra từ bên trong, cục nóng của chiếc điều hòa nhiệt độ chạy vù vù dù rằng cô chắc chắn đã tắt nó trước khi đi.

Người phụ nữ trở về nhà thấy cô gái lạ mặt nấu nướng ăn no nê xong còn ngủ trên giường của mình.

Tiến vào bên trong, mở cánh cửa phòng ngủ, cô tá hỏa phát hiện ai đó đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường của mình, kẻ lạ còn ngang nhiên bật điều hòa ngủ cho mát.

Người phụ nữ vội vàng lao tới đánh thức người kia dậy, hóa ra là một cô gái sống ở khu gần đó. Khi bị chủ nhà đánh thức, kẻ đột nhập không hề tỏ ra sợ hãi hốt hoảng mà mang vẻ mặt mơ màng như còn ngái ngủ. Chủ nhà đặt câu hỏi vì sao lại lẻn vào nhà người khác nấu ăn rồi còn ngủ trên giường, cô gái này không trả lời mà chỉ gật đầu như thể trạng thái tinh thần không tỉnh táo.

Cô gái này được xác định dương tính với ma túy. Cô ta hiện đã bị cảnh sát tạm giữ về tội đột nhập trái phép và sử dụng chất cấm.

Sau cùng, người phụ nữ buộc phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. Khi bị cảnh sát tra hỏi, cô gái kia mới kể rằng mình leo lên mái nhà rồi đột nhập vào bên trong và ở lại đây vài ngày trong khoảng thời gian chủ nhà đi vắng. Cô ta vô tư sử dụng các thiết bị, vật dụng trong nhà như thể ở nhà mình.

Cha của cô gái kia cũng được gọi đến đối chất, ông này cho biết con gái mình không được tỉnh táo và lên tiếng xin lỗi thay con.

Một điều bất ngờ là cô gái còn dương tính với ma túy. Cô ta hiện đã bị cảnh sát tạm giữ về tội đột nhập trái phép và sử dụng chất cấm. Chưa rõ vụ việc sẽ được giải quyết ra sao.

Nguồn: Thairath, Khaosod

https://afamily.vn/di-vang-vai-ngay-tro-ve-thay-dieu-hoa-tu-dong-bat-nguoi-phu-nu-nga-ngua-thay-canh-tuong-soc-oc-tren-giuong-ngu-cua-minh-20211225160333019.chn