Đi xem mắt, cô gái bị mắc kẹt ở nhà đối phương 1 tuần, lý do khó đỡ ai nghe cũng phì cười

Chúng ta từng được nghe nhiều câu chuyện hẹn hò online dở khóc dở cười khi nói chuyện qua mạng thì rất xinh, rất ổn mà đến khi gặp ngoài đời thì “khóc thét”. Tuy nhiên, đi xem mắt mà cuối cùng lại phải ở lại nhà của đối phương đến 1 tuần thì quả là hiếm. Mới đây, câu chuyện của 1 cô gái Trung Quốc rơi vào hoàn cảnh éo le này đã khiến các cư dân mạng dở khóc dở cười.

Được biết, do sự sắp xếp của gia đình nên cô gái họ Vương đã lặn lội đến thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc để xem mắt vài người liên tục, hy vọng có thể tìm được ý trung nhân để tính chuyện lâu dài.

Cô Vương chia sẻ câu chuyện lên MXH.

Trong số những người mà cô Vương định đi gặp có 1 chàng trai đã rủ cô về nhà vì muốn tự tay nấu ăn cho cô.

Thế nhưng, quả là người tính không bằng trời tính, khi cô Vương vừa mới nhà của anh này để dùng bữa tối thì Trịnh Châu bị áp lệnh giãn cách để phòng chống dịch Covid-19. Vậy là bất đắc dĩ cô gái đành phải ở lại nhà của đối phương.

Đối phương là người rất chăm làm việc nhà.

“Ngay khi tôi đến Trịnh Châu thì ở nơi anh ấy ở bùng phát dịch, lệnh giãn cách được áp dụng và tôi không thể rời nhà anh ấy”, cô Vương phát biểu với tờ The Paper có trụ sở ở Thượng Hải.

Nhiều cư dân mạng nghe câu chuyện của cô thì đã nhận xét đây đúng là “ý trời” và 2 người tha hồ có thời gian và không gian để tìm hiểu nhau. Song cô Vương lại chia sẻ rằng họ khó mà tiến tới được với nhau vì trong khi cô muốn tìm 1 người biết nói chuyện còn anh chàng này “cứ im như thóc”, chất lượng đồ ăn anh ta nấu cũng “xoàng thôi”.

Tất nhiên, cô Vương chia sẻ trải nghiệm của cô không quá tệ vì anh chàng này là người chăm chỉ, sẵn sàng vào bếp nấu ăn cho cô và đặc biệt là rất hay làm việc nhà.

“Ngoại trừ việc anh ấy cứ im ỉm như 1 con ma-nơ-canh còn mọi thứ về anh ấy đều khá ổn. Dù anh ấy nấu ăn không ngon nhưng vẫn sẵn sàng nấu và tôi cho là điều rất đáng khen”, cô Vương cho biết.

Theo các clip mà cô Vương chia sẻ, khi cô ngủ thì người đàn ông này thường làm việc nhà và làm việc trên laptop của mình.

Các đoạn video ngắn của cô Vương nhanh chóng nổi như cồn trên mạng xã hội song cô gái cho biết vì quá nhiều người biết đến chúng nên cô đành phải xóa chúng đi.

“Bạn bè cứ gọi cho anh ấy và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ấy, vì thế tôi sẽ gỡ hết chúng xuống. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm, hy vọng dịch bệnh sớm kết thúc và các cô gái độc thân chúng ta sẽ sớm tìm được ý trung nhân”, cô gái chia sẻ.

Hiện không rõ cô Vương đã được về nhà chưa hay vẫn phải ở lại nhà của người đàn ông kia.

Trong khi đó, hơn 100 ca nhiễm Covid-19 mới được phát hiện ở Trịnh Châu từ tuần trước khi các biến thể Delta và Omicron bắt đầu bùng phát ở nước này, khiến thành phố này phải áp dụng lệnh giãn cách cục bộ, với các trường học đóng cửa và các dịch vụ không cần thiết phải ngừng hoạt động.