Đi xem mắt không ưng, cô gái ở lại nhà đối phương rồi "đổ" đứ đừ

Ban đầu, cô gái không có ấn tượng gì đặc biệt với đối tượng xem mắt. Nhưng trong gần 1 tháng sống ở nhà chàng trai, cô gái đã cảm động vì 1 hành động của anh chàng.

Đối với nhiều người, 28 tuổi thì vẫn còn rất trẻ, nhưng gia đình của Triệu Hiểu Thanh – 1 cô gái tới từ thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc thì không nghĩ như vậy. Trong con mắt của bố mẹ cô, cô đã ngấp nghé danh sách “ế” và nếu không mau chóng kết hôn thì cơ hội tìm được người phù hợp sẽ ngày càng ít đi.

Hiểu Thanh từng có thời gian tới Thượng Hải làm việc, tuy nhiên đến tháng 10/2020, cô đã xin nghỉ việc và trở về quê nhà để bắt đầu sự nghiệp trồng táo. Và do việc kinh doanh chưa ổn định nên cô gái chưa muốn tính chuyện chồng con mà chỉ muốn tập trung vào làm ăn.

Tuy nhiên, đến năm 2021, dưới áp lực của gia đình, cô gái đã phải chấp nhận đi xem mắt 1 anh chàng bằng tuổi tên là Triệu Phi.

Đi xem mắt không ưng, cô gái ở lại nhà đối phương rồi đổ đứ đừ trước 1 chiêu của anh này - Ảnh 1.
Triệu Hiểu Thanh và Triệu Phi đã gặp nhau qua mai mối.

Trước khi gặp mặt, Hiểu Thanh được cho xem ảnh của Triệu Phi song cũng không có ấn tượng gì đặc biệt. Đầu tháng 12 năm ngoái, Triệu Phi đã đến thành phố Bảo Kê để thăm cô.

Cuộc gặp diễn ra bình thường, Hiểu Thanh cũng chưa có mấy tình cảm với Triệu Phi, song để đáp lễ, Hiểu Thanh cũng phải vượt qua quãng đường lên tới 140 km đến thành phố Hàm Dương (cũng thuộc tỉnh Thiểm Tây) để chào hỏi bố mẹ của Triệu Phi.

Và từ đây, mọi chuyện ngoài dự liệu cũng bắt đầu.

Thế nhưng, do Hàm Dương bị áp dụng quy định phong tỏa do dịch Covid-19 nên chẳng còn cách nào khác, Hiểu Thanh đành phải tá túc ở nhà của Triệu Phi.

“Tôi định đến thăm bố mẹ anh ấy rồi về nhà ngay, tôi đâu có ý định ở lại đó. Ở lại nhà anh ấy thì không được hay cho lắm, vì sẽ rất ngượng ngập”, Hiểu Thanh chia sẻ với phóng viên tờ Jimu News.

Đi xem mắt không ưng, cô gái ở lại nhà đối phương rồi đổ đứ đừ trước 1 chiêu của anh này - Ảnh 2.
Cô gái “đổ gục” vì 1 hành động quá dễ thương của anh chàng.

Cũng theo Hiểu Thanh, ban đầu họ khá ngại ngùng với nhau, nhưng dần dần cô cũng quen với việc này vì gia đình Triệu Phi rất thoải mái.

Một tuần sau khi Hiểu Thanh ở lại nhà của Triệu Phi, bố mẹ cô đã thúc giục cả 2 nên tiến nhanh tới hôn nhân, song cô lập tức phản đối cho rằng như thế là quá vội vã.

Tuy nhiên, sau 20 ngày cùng sống dưới 1 mái nhà, Hiểu Thanh phát hiện ra cô và Triệu Phi quả là có nhiều điểm chung và cảm thấy ưng mắt hơn với Triệu Phi. Đặc biệt, lý do chính khiến cô gái cảm động và “đổ gục” trước anh chàng này chính là do anh chàng rất nhiệt tình. Triệu Phi luôn ở cạnh và hỗ trợ cô livestream bán táo trong lúc ở lại nhà anh, dù có phải thức muộn đến thế nào đi chăng nữa.

Và cái kết ngọt ngào cuối cùng cũng đến.

“Chúng tôi dự định sẽ đính hôn sau khi hết phong tỏa, tôi đoán chắc là vào Tết âm lịch sắp tới”, Hiểu Thanh hạnh phúc cho biết.

Nói về kế hoạch cho tương lai, cặp đôi chia sẻ rằng họ dự định sẽ bán táo online.

Trong khi đó, tỉnh Thiểm Tây đã có hơn 2000 ca mắc Covid-19 trong 40 ngày, trong đó thành phố Hàm Dương, nơi ở của đôi bạn trẻ lúc này có 13 ca.

Theo Mothership