Điểm duy nhất netizen nghi ngờ Lisa photoshop không phải là đôi chân

Là mỹ nhân sở hữu vẻ bề ngoài hoàn mỹ nhưng có vẻ như “búp bê sống” Lisa (BLACKPINK) cũng nhờ cậy đến công nghệ photoshop cũng như make up để biến tấu một điểm đặc biệt trên gương mặt.

Là mỹ nhân sở hữu vẻ bề ngoài, tài năng hoàn mỹ trong Kpop, Lisa được công chúng săn đón trong nhiều năm qua. Dẫu hoàn hảo là vậy nhưng mới đây netizen phát hiện có một điểm đặc biệt và nghi ngờ Lisa đã “biến tấu” chúng.

Nếu như ngắm nhìn kĩ diện mạo của Lisa, dân tình sẽ nhận ra ngay người đẹp sở hữu một mụn ruồi nhỏ ở gần đuôi mắt phải nhưng kích cỡ lúc to lúc nhỏ của nốt ruồi mới là điều đáng nói. Đây chính là điểm đặc biệt khiến dân tình dấy lên nghi vấn nữ thần tượng nhóm BLACKPINK đã can thiệp công nghệ chỉnh sửa ảnh!

Lisa ngày càng xinh đẹp và cuốn hút trong mắt người hâm mộ.

Nếu là người thường xuyên dõi theo Lisa chắc chắn bạn sẽ dễ nhận thấy người đẹp sở hữu làn da trắng không tì vết, không chút mụn hay khuyết điểm nào. Tuy vậy, trên gương mặt giọng ca LALISA có một điểm thu hút đặc biệt và cũng là yếu tố nhận dạng chính là nốt ruồi duyên nhỏ xíu cạnh đuôi mắt phải. Mỗi khi lên hình, nốt ruồi nhỏ này cũng lộ ra giúp mỹ nhân nhà BLACKPINK như xinh xắn, đáng yêu hơn.

Có thể thấy trong nhiều bức ảnh đặc biệt là ảnh chụp cận Lisa lại để lộ đặc điểm xinh xắn này trên gương mặt. Vị trí ở đuôi mắt giúp mỹ nhân nhà BLACKPINK thêm hút hồn công chúng. Đó có lẽ cũng là lý do nữ thần tượng vẫn giữ nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này trên mặt.

Lisa sở hữu nốt ruồi nhỏ cạnh đuôi mắt phải.

Cộng đồng mạng chỉ ra nốt ruồi của Lisa chỉ có kích cỡ khá nhỏ nhắn trong những bức ảnh để mặt mộc hay selfie. Trên trang mạng xã hội, nữ thần tượng không ngại khoe khéo gương mặt thanh thoát, ngũ quan hài hòa và nốt ruồi nhỏ ở đuôi mắt phải.

Nếu không để ý kĩ chắc chắn không nhận ra đặc điểm này trên khuôn mặt Lisa.
Nốt ruồi khá nhỏ nhắn và nhiều lúc còn mờ nhạt nếu người đẹp selfie.

Thế nhưng điều đáng nói là trong nhiều bức ảnh Lisa lại để lộ nốt ruồi như được “hack” kích cỡ. Trong những trường hợp này nốt ruồi ở đuôi mắt nữ idol như lớn lên gấp đôi, thậm chí gấp 3, nổi bật hẳn trên gương mặt. Chính điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có lẽ người đẹp đã photoshop để điểm đặc biệt này thêm nổi bật trên gương mặt “búp bê sống”.

Có thể thấy nhiều lần Lisa để lộ nốt ruồi lớn bất thường.

Đặc biệt, lúc trang điểm đậm nét, kỹ lưỡng để lên sân khấu hay chụp ảnh quảng bá, Lisa lại càng nhấn nhá “tô điểm” cho nốt ruồi nhỏ của mình. Dường như đây cũng là dụng ý của nữ idol để bản thân luôn nổi bật, có điểm nhấn hơn trong mắt công chúng. Hơn nữa, nốt ruồi ở vị trí “đắc địa” lại càng giúp gương mặt Lisa có thêm điểm thu hút, lôi cuốn nhiều ánh nhìn.

Hình như khi make up đậm nốt ruồi của Lisa cũng… tự động tăng size.
Càng ở hình ảnh chụp gần Lisa càng lộ nốt ruồi lớn hơn thường thấy.

Ngay cả trong MV solo đầu tay mang tên LALISA, nữ thần tượng sinh năm 1997 cũng khoe trọn điểm đặc biệt này. Cũng không tránh khỏi trường hợp nữ idol đã nhờ sự trợ giúp của nhân viên trang điểm để tô đậm thêm cho nốt ruồi đặc biệt.

Lisa “nổi bần bật” với lớp trang điểm đậm cùng với nốt ruồi lớn.
Netizen tin rằng đây là dụng ý của Lisa nhằm giúp tổng thể visual thêm phần nổi bật.

Nhờ những đường nét sắc sảo, đẹp phát hờn trên gương mặt cùng nốt ruồi duyên dáng, Lisa luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Người đẹp cũng có thể áp dụng đa dạng phong cách trang điểm khác nhau mà không hề xuống sắc.

Từ gương mặt ngọt ngào, nữ thần tượng nhóm BLACKPINK hoàn toàn có thể chuyển ngay qua style sang chảnh, quý phái hay “hầm hố” tột độ. Từng phong cách đều phù hợp với gương mặt xinh đẹp thượng thừa của người đẹp.

Khi trang điểm đậm Lisa vô cùng cuốn hút, đậm chất “chanh sả”.
Lúc “họa mặt sương sương” cô nàng lại hóa thành “em bé” xinh xắn, duyên dáng. Và nghiễm nhiên, nốt ruồi duyên dáng càng giúp Lisa thêm phần nổi bật.

Khi netizen phát hiện nốt ruồi có kích cỡ thay đổi linh hoạt của Lisa đã không tránh khỏi sự bàn tán xôn xao, ý kiến đa chiều. Thế nhưng tựu trung nhan sắc của Lisa (BLACKPINK) vẫn là điều nhiều người ngưỡng mộ, nể nang. Bạn có cảm nhận ra sao về việc nốt ruồi trên gương mặt Lisa biến tấu linh hoạt kích cỡ, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Ảnh: IG Lisa