Diễm My 9x & Orange bị Hòa Minzy chiếm hết spotlight, gần như "tàng hình" ở Running Man

Tiếp tục chặng đua tại Phú Quốc, tập 13 Running Man Vietnam Chơi Là Chạy chào đón 3 vị khách mời nữ xinh đẹp: Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange. Với kinh nghiệm chinh chiến qua khá nhiều gameshow, Hòa Minzy không quá khó để trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngay từ phần mở đầu, Hòa Minzy đã “vô tình” chiếm trọn spotlight bởi màn giới thiệu mặn mà như biển Địa Trung Hải. Sau đó là loạt khoảnh khắc cười ná thở đến từ bà mẹ 1 con.

Hòa Minzy rất hợp với Running Man Vietnam nha!

Tuy nhiên, sự lầy lội của Hòa Minzy đã khiến 2 khách mời nữ còn lại là Orange & Diễm My 9x trở nên “nhạt nhòa” hơn hẳn. Hai người đẹp này đã ghép cặp với 2 thành viên nam khỏe nhất chương trình là Trương Thế Vinh & Liên Bỉnh Phát. Tuy nhiên, không biết có phải do ỷ y vào sức khỏe của 2 “trụ cột” hay không mà cả Diễm My lẫn Orange dường như ít phải động tay động chân gì.

Điển hình như ở trò giành chai nước, Liên Bỉnh Phát vừa ra quân đã cướp ngay 1 chai nước về vạch đích khiến Diễm My chưa kịp trổ tài gì đã phải ngừng chơi. May mắn là ở lượt 2, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu đã có cơ hội thể hiện mình là 1 “thánh chơi dơ” khi lầy lội… cắn cả Thúy Ngân trên sóng truyền hình.

Khoảnh khắc tỏa sáng hiếm hoi của Diễm My

Orange còn “thê thảm” hơn khi bắt cặp với “chú” Trương Thế Vinh. Dù được đánh giá cao về thể lực nhưng “anh Voi biển” lại không được đánh giá cao về độ mặn mà như những thành viên còn lại nên có thêm “bé Cam” về đội, 2 “chú cháu” gần như tàng hình trong suốt chương trình luôn!

Đội Cam gần như tàng hình trong suốt cuộc chơi

Một số ý kiến cho rằng có thể Diễm My 9x & Orange chưa tham gia quá nhiều gameshow như Hòa Minzy, đặc biệt là một chương trình thiên về vận động như Running Man Vietnam nên chuyện bị khớp là điều có thể hiểu được.

Tuy nhiên, các người đẹp vẫn còn có cơ hội “bộc lộ bản thân” qua trò xé bảng tên, biết đâu đây mới là lúc tất cả rũ bỏ hình tượng để hòa mình với cuộc đua chăng?

4 bóng hồng trong chặng đua Phú Quốc

Ảnh: Internet