Trước giờ G, team Binz thành nạn nhân bị leak audio của trận đấu 3 cực căng!

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đối đầu của team Binz tại Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Là đội sở hữu toàn những “chiến binh” khủng, Fly Team được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ “cháy” hết mức có thể trong tuần thi này. Thế nhưng mới đây, phần audio của một trận đấu 3 của team Binz đã bất ngờ bị rò rỉ trên MXH.

Cụ thể, trong một nhóm chuyên đưa tin về rap, một tài khoản đã leak phần audio của nhóm đấu 3 team Binz bao gồm Cà Nâu – Im Possible – $A Milo. Người này còn tiết lộ ở phần thi này, mỗi thí sinh sẽ đóng vai của kéo – búa – bao. Điều này hoàn toàn khớp với câu nói của MC Trấn Thành ở đoạn nhá hàng tập 10: “Cả khán phòng bùng nổ với chỉ kéo búa và bao”.

Tài khoản này chia sẻ rằng mình không phải “cameraman Rap Việt”, chỉ là có mối quan hệ khá gần với một vài người trong team Binz nên đã được nghe trước phần audio trong phòng thu.

Audio của một phần thi đấu team Binz đã bị leak trước giờ lên sóng (Nguồn: Group Anti Rapper)

Trong teaser nhá hàng về vòng Đối đầu, netizen đã soi ra được Cà Nâu và Im Possible sẽ có trận đấu kịch tính ở vòng 2, tất cả nhờ vào chi tiết dancer xuất hiện trong khung hình. Nếu theo như spoiler tiết lộ, cả 2 sẽ còn 1 đối thủ khác chính là $A Milo.

Phần teaser của Cà Nâu ở vòng 2 có sự xuất hiện của một dancer

Đoạn thi của Im Possible cũng có sự xuất hiện của chàng dancer này ở góc trái

$A Milo sẽ là đối thủ của Cà Nâu và Im Possible

Ảnh: Internet, Chụp màn hình