Khánh Vân và loạt drama "trên trời rơi xuống": So đo váy áo, bị nghi thờ ơ với Kim Duyên đến họa từ trưởng FC mà ra!

Từ trước đến nay, Khánh Vân được biết đến như một Hoa hậu có nét đẹp dịu dàng cùng tính cách vô cùng thân thiện, được nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả mến mộ. Còn nhớ, thời điểm đi thi Miss Universe, Khánh Vân đã trở thành 1 hiện tượng với lượng tương tác tăng vùn vụt và trở thành thí sinh có lượt vote cao nhất lịch sử cuộc thi.

Trở về từ cuộc thi, Khánh Vân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tránh vướng vào thị phi nhưng không hiểu sao cô liên tục bị rơi vào loạt drama không đáng có, có thể kể đến như:

Bị so sánh chuyện váy áo dự thi với Hoàng Thùy

Nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp của Khánh Vân đã quá đặt nặng vấn đề câu chuyện, ý nghĩa qua mỗi thiết kế mà bỏ quên tính thẩm mỹ, ấn tượng, đặc biệt là 2 bộ trang phục trong đêm thi Bán kết & Chung kết Miss Universe.

Đặc biệt, Hoàng Thùy cũng bất ngờ bị lôi vào cuộc so sánh với Khánh Vân. Nhiều người cho rằng “tủ đồ” của Hoàng Thùy khi dự thi Miss Universe cách đây 2 năm ấn tượng hơn hẳn, xứng đáng với ngôi vị Miss Fashion mà mọi người dành tặng. Một phần nữa, Hoàng Thùy đã chủ động thay đổi ê-kíp, không đồng hành với stylist từng chuẩn bị trang phục dự thi cho H"Hen Niê, Khánh Vân… nên sự so sánh là điều không tránh khỏi.

Nghi vấn thờ ơ, không thèm ủng hộ Kim Duyên

Trước đó, cõi mạng rộ lên nghi vấn Khánh Vân không nhiệt tình động viên, ủng hộ, giúp đỡ đàn em Kim Duyên đang chinh chiến tại Miss Universe. Cụ thể, netizen này cho rằng Khánh Vân chưa có nhiều động thái ủng hộ Kim Duyên. So với một số người đẹp như H"Hen Niê, Hoàng My, Lệ Hằng… thì Khánh Vân dường như im ắng hơn cả, thậm chí cô còn không ra sân bay tiễn Kim Duyên.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Khánh Vân & Kim Duyên vẫn vô cùng tốt đẹp. Khánh Vân dù bận rộn với lịch trình vẫn tích cực đăng bài ủng hộ Kim Duyên nên không hề có chuyện 2 người đẹp xích mích.

Cố vấn từng đào tạo ứng xử ngưng hợp tác với ê-kíp

Khi Kim Duyên đang tất bật chuẩn bị cho những phần thi quan trọng của Miss Universe thì bất ngờ thay, chiều ngày 10/12, cố vấn từng đào tạo kỹ năng ứng xử cho cô cũng như Khánh Vân bất ngờ đăng bài ngừng hợp tác chỉ vì anh này cho rằng Kim Duyên cùng ê-kíp đang cố biến cô thành 1 mỹ nhân Latin với làn da nâu.

Động thái của vị cố vấn giữa thời điểm nhạy cảm đã bị netizen phản ứng dữ dội. Nhiều người lên tiếng bênh vực Kim Duyên và cho rằng cô đi phơi nắng để có làn da khỏe khoắn chứ không phải cố tình biến mình thành 1 người đẹp Latin. Dù không trực tiếp dính líu đến drama này nhưng vì người này cũng từng đào tạo Khánh Vân nên người đẹp cũng bị réo tên.

Trưởng FC lập kế hoạch chơi xấu các nàng hậu khác

Mới đây, khắp các diễn đàn sắc đẹp xôn xao loạt tin nhắn bị rò rỉ của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân. Đáng chú ý, loạt tin nhắn này đồng loạt nhắm đến 3 mỹ nhân showbiz là Thùy Tiên, Kim Duyên và H"Hen Niê. Hành động của trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân đã gây nên luồng tranh cãi dữ dội, thậm chí khiến netizen chỉ trích cả nàng Hậu.

Khánh Vân sau đó cũng đã có động thái viết tâm thư trấn an nhằm làm xoa dịu mọi điều tiêu cực.

Ảnh: Internet