Giữa lúc SNSD-Oh!GG comeback, Yuri dính phốt bị ném đá thậm tệ

Một trong những nhân tố thu hút khán giả theo dõi show sống còn My Teenage Girl chính là huấn luyện viên Yuri (SNSD). Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí cùng khả năng tự tin về chuyên môn, “nàng ngọc trai đen” được đánh giá hoàn toàn phù hợp để ngồi vào vị trí quyền lực của chương trình.

Tuy nhiên, show truyền hình lên sóng chưa được nửa chặng đường thì Yuri đã vô tình vướng tranh cãi liên quan tới quyết định loại thí sinh trong tập phát sóng mới nhất. Cụ thể, trong một đoạn video do nhà đài MBC cung cấp, Yuri đã loại thực tập sinh Lee Seungeun với lý do: “Đây không phải là gương mặt thu hút người hâm mộ”. Ngay sau đó, hàng loạt các cuộc thảo luận đã nổ ra trên mạng xã hội, chỉ trích Yuri vì tiêu chuẩn đánh giá phiến diện, coi trọng ngoại hình hơn tài năng.

Quyết định loại Lee Seungeun của Yuri khiến một bộ phận cư dân mạng nổi đóa và chỉ trích nữ thần tượng

Giữa tâm điểm tranh cãi, MBC quyết định tung thêm video hậu trường nhằm sáng tỏ lý do nữ thần tượng đưa ra quyết định nói lời chia tay vớ Lee Seungeun. Yuri chia sẻ: “Seungeun là người cực kỳ quyết tâm. Ở vòng 1, em đã không lựa chọn vì nhìn em ấy không được thu hút lắm khi đứng trước khán giả và đám đông. Nhưng Seungeun lại có khí chất đặc biệt và năng lực rất tốt. Em ấy cũng rất dễ thương. Em nghĩ dù ở đâu thì Seungeun cũng có thể sống sót được”.

Khác với video gây tranh cãi trước đó, việc Yuri loại đi Lee Seungeun hoàn toàn có cơ sở

Nữ thần tượng đã đắn đo rất nhiều trước khi đưa ra quyết định

Bên cạnh đó, việc loại Lee Seungeun và giữ lại thí sinh Lee Jiwon của Yuri cũng dựa trên ý kiến của HLV thanh nhạc Youngji – người đồng hành cùng tất cả các thí sinh và đưa ra nhận định khách quan nhất. Sau khi đưa ra quyết định, nữ thần tượng đã lại gần ôm lấy Lee Seungeun và dành nhiều lời động viên cho cô thực tập sinh chăm chỉ nhưng kém may mắn.

Yuri ôm lấy thực tập sinh Lee Seungeun và không quên động viên cô bé trước sự khắc nghiệt của show sống còn

Một số bình luận từ cư dân mạng sau vụ việc của Yuri:

– Show nào cũng phải dính tí evil edit (biên tập ác ý) và drama chứ sạch quá thì không ai coi đâu. Với lại mức độ edit của Mnet nó nhiều đến nỗi khó tin vào cuộc sống chứ cái này còn đỡ hơn nhiều.

– Edit ác ghê vậy, nghĩa khác hoàn toàn luôn á!

– Ủa alo, liền anh liền chị hồi sáng chửi chị tôi EQ thấp đâu rồi ạ???

– Bảo sao lúc nào cũng tin SNSD. Người ta làm idol bao lâu nay thì biết gì tốt biết gì cần cố gắng chứ có phải vô danh tiểu tốt hay mới debut đâu.

– Tưởng MBC không làm evil edit như Mnát mà không ngờ…

– Bả dẫu gì cũng làm idol cả hơn chục năm rồi, cay đắng mặn ngọt gì cũng nếm qua cả chứ phải không biết gì đâu.

Nguồn: VKR News