Đỗ Hùng Dũng nửa đêm nhắn tin mách vợ vì căng hết bụng

Đỗ Hùng Dũng phải đi kiểm tra doping sau trận U23 Việt Nam thắng Malaysia vào tối ngày 19/5.

Đội trưởng U23 Việt Nam – Đỗ Hùng Dũng tiết lộ anh đi kiểm tra doping và uống 3 chai nước sau khi kết thúc trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0. Đội trưởng U23 Việt Nam là người duy nhất phải kiểm tra doping.

Hùng Dũng phải kiểm tra doping sau trận U23 Việt Nam thắng Malaysia. Đây là thông tin anh tiếp lộ với vợ.

Chuyện Hùng Dũng phải kiểm tra doping là quy định đã có từ trước của BTC SEA Games 31. Đây là câu chuyện quen thuộc và thường xảy ra sau các trận đấu. Năm 2019, Hùng Dũng phải kiểm tra doping một lần ở SEA Games 30. Đây là giải đấu mà U22 Việt Nam giành HCV.

Ở trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0, Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất nhưng Hùng Dũng sắm vai chiến binh thầm lặng. Anh chính là người có pha kiến tạo cho Tiến Linh đánh đầu tung lưới U23 Malaysia.

Hùng Dũng là tác giả đường kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn vào lưới U23 Malaysia.

Một trong những hình ảnh cảm động là Hùng Dũng nằm xuống sân sau 120 phút chạy không ngừng nghỉ. Ông Park cũng đến ôm cậu học trò như lời cảm ơn về tinh thần chiến đấu hết mình. Hùng Dũng phải kiểm tra doping nên cũng là người về muộn nhất sau trận bán kết với U23 Malaysia. Ngoài ra, U23 Việt Nam có nỗi lo là Văn Xuân dính chấn thương trong trận đấu với Malaysia. Khả năng Văn Xuân đá chung kết với Thái Lan vẫn là dấu hỏi.

“Sau khi dính chấn thương, Văn Xuân đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra mức độ như thế nào. Chúng tôi chờ kết quả hình ảnh MRI của cậu ấy để biết chính xác. Tôi nghĩ khả năng ra sân ở trận chung kết của cậu ấy khá nhỏ”.

Về phương án thay thế, chúng tôi còn Tuấn Tài, Công Đến. Chúng tôi không lo vì có nhân sự tốt”, HLV Park Hang Seo nói về Văn Xuân. Ở chung kết SEA Games 31, U23 Việt Nam gặp Thái Lan. Đây chắc chắn là trận đấu mang đến sự hấp dẫn nhất cho cả Đông Nam Á. Trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình.