Gã thanh niên thản nhiên mở cửa ô tô cuỗm điện thoại trước mặt chủ xe, giây phút cuối mới gây bất ngờ

Một đoạn clip ngắn trích xuất từ camera an ninh của chiếc ô tô dừng đỗ bên đường ghi lại một tình huống trộm cắp hy hữu khiến ai nấy cũng phải phì cười.

Tên trộm mở cửa ô tô, thẳng tay trộm điện thoại trước mặt chính chủ

Theo dõi nội dung đoạn clip có thể thấy, 2 nam thanh niên lạ mặt điều khiển xe máy dừng bên đường. Trong khi một người ngồi trên xe chờ thì đối tượng con lại đi bộ về phía chiếc ô tô tải.

Nam thanh niên đi bộ xuống để trộm đồ. Ảnh cắt từ clip

Sau khi bị “khổ chủ” phát hiện, người này liền… trả lại điện thoại với thái độ rất bình tĩnh. Ảnh cắt từ clip

Người này sau đó mở cửa, trèo lên cabin xe rồi lấy đi chiếc điện thoại bên trong. Xong xuôi, anh ta rời đi như không có chuyện gì xảy ra. Lúc này người đàn ông trong ô tô vội xuống xe, gọi với theo: “Này, anh làm cái gì đấy?”.

Đáng nói, khi bị chính chủ bắt quả tang tại trận, nhưng tên trộm này lại quá bình tĩnh, không hề lo sợ hay bỏ chạy. Tên này đã trả lại chiếc điện thoại cho “khổ chủ” rồi leo lên xe bạn đang đợi rời đi mất.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH, dân mạng đều tỏ ra khó hiểu trước hành động trộm cắp của nam thanh niên trên, đặc biệt là phản ứng thản nhiên, tự tin khi bị phát hiện là kẻ trộm của người này càng khiến ai nấy phải ngỡ ngàng. 

Sốc trước cảnh bố chở con gái trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, bé đứng như làm xiếc giữa đường