Giang hồ túm tóc, kéo lê người phụ nữ bán trái cây ra đường, clip tố hành vi dã man

Mới đây, một đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm thanh niên hành hung người phụ nữ bán trái cây ở Tiền Giang khiến nhiều người bất bình. 

Theo diễn biến trong clip, đầu tiên xuất hiện hai người phụ nữ đi xe máy đến chạy thẳng vào trong nhà. Lúc này, nhiều người đàn ông xăm trổ cũng đến theo. Hai người kia tấn công một phụ nữ khác bằng mũ bảo hiểm. Tiếp theo, người đàn ông xăm trổ cũng lao vào tham gia cuộc hỗn chiến. Không chỉ vậy, nạn nhân còn bị nhóm giang túm tóc, kéo lê ra ngoài đường. 

Một người khác từ trong nhà chạy ra đã dùng bình xịt cay cố thủ. Chứng kiến hành vi manh động của nhóm giang hồ, nhiều người dân xung quanh cũng hoảng sợ, không dám can ngăn.

Giang hồ xăm trổ túm tóc, kéo lê người phụ nữ bán trái cây ra đường, hành hung dã man

Theo thông tin trên báo người Lao Động, vụ việc xảy ra khoảng 19 giờ, ngày 26/12 tại thị xã Gò Công, Tiền Giang. Vụ việc đang được cơ quan CA tỉnh Tiền Giang điều tra. Nạn nhân trong clip là bà T.T.T.L, hiện đang điều trị tại bệnh viện. Nhóm giang hồ này do người làm công trước đó của bà L. thuê tới đánh sau khi người này làm mất tiền đi giao hàng. 

Bà cho biết, các đối tượng này đã từng đánh bà 1 lần trước đó và bị CA phạt tiền. Do bị đánh đau, hoảng sợ nên bà không dám tố cáo.