Giảng viên đào tạo kinh doanh Nguyễn Đình Trưởng: “Từ thiện là để lan tỏa yêu thương”

Giảng viên đào tạo bằng cái “tâm”

Cũng giống như nhiều bạn trẻ, Nguyễn Đình Trưởng từng rất mông lung về tương lai khi làm nhiều công việc khác nhau, dù đã cố gắng hết sức mình nhưng vẫn không đạt kết quả như mong muốn. Nhiều lúc hoạt động kinh doanh tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt, loay hoay đủ mọi cách nhưng vẫn không tìm thấy con đường sáng khiến anh dần rơi vào bế tắc.

Thế nhưng, với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, “ngã ở đâu đứng lên ở đó”, anh Nguyễn Đình Trưởng đúc kết cho bản thân khả năng quan sát, sự nhạy bén và lối tư duy hợp thời. Dưới con mắt nhanh nhạy của một người làm kinh doanh, anh Đình Trưởng đã nhận thấy sức hút của nền tảng mạng xã hội này và bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu cách thức kinh doanh online.

Trải qua những khó khăn, thất bại, anh Nguyễn Đình Trưởng từng bước gặt hái thành công trong quá trình kinh doanh của riêng mình. Không những thế, anh còn nhen nhóm mong muốn được chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm đến nhiều bạn trẻ, giúp đỡ, hỗ trợ họ có những kiến thức nền tảng và cách làm để đạt được thành công trong cuộc sống.

Hiện tại, anh Nguyễn Đình Trưởng là một CEO thành công với thương hiệu của riêng mình và là giảng viên đào tạo cho hàng nghìn doanh nhân, người trẻ phát triển hoạt động kinh doanh. Trong thời kỳ ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, anh vẫn không ngừng giúp đỡ hơn 10.000 học viên vượt qua khó khăn để kinh doanh online thành công.

Anh Nguyễn Đình Trưởng đào tạo cho hàng nghìn doanh nhân, người trẻ trên nền tảng mạng xã hội.

Bằng cái tâm với nghề, anh Nguyễn Đình Trưởng không ngần ngại chia sẻ về bí quyết kinh doanh từ A-Z trong các khóa học hay qua các bài viết trên những trang mạng xã hội cá nhân. Anh mong muốn tất cả những ai yêu thích kinh doanh cũng có thể ứng dụng, vận hành tốt các công cụ bán hàng.

Những khóa học của anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều học viên bởi lối truyền đạt nhiệt huyết, “cầm tay chỉ việc” đầy hiệu quả. Anh không chỉ là người truyền đạt kiến thức nền tảng mà còn theo dõi sát sao, hướng dẫn từng học viên thực hành trong suốt quá trình học.

Những khóa học của anh Nguyễn Đình Trưởng có rất nhiều người tham gia.

Nhờ sự sát sao và tận tình trong quá trình dạy học của anh Nguyễn Đình Trưởng mà nhiều học viên sau khi trải qua khóa đào tạo đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng đáng kể. Thậm chí, có rất nhiều học viên đã trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo trên mạng xã hội và tiếp tục tham gia giảng dạy cho các trung tâm lớn.

Lan tỏa yêu thương trong cuộc sống

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như giảng dạy nhưng anh Nguyễn Đình Trưởng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Với anh, cho đi là nhận lại, giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở giá trị món quà, mà chính là tấm lòng của người cho. Hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp anh cân bằng lại cuộc sống, trải nghiệm những điều ý nghĩa mà còn giúp anh biết trân quý những gì mình đang có.

Anh Nguyễn Đình Trưởng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trong thời gian dịch Covid-19 vừa qua, anh Nguyễn Đình Trưởng cùng đồng nghiệp và bạn bè đã tích cực quyên góp, ủng hộ những nơi bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Đợt kêu gọi ủng hộ Bắc Giang khi dịch bùng phát, đội nhóm của anh đã quyên góp được 1 tỷ đồng và mọi người đã về tận nơi để trao tiền, quà tặng cho một số Ủy ban mặt trận tổ quốc ở huyện hoặc chuyển khoản, hỗ trợ một số bệnh viện chống dịch.

Nếu như việc trao gửi những phần quà yêu thương đến Bắc Giang bởi đó là quê hương nơi anh Nguyễn Đình Trưởng sinh ra, lớn khôn và là mảnh đất nuôi dưỡng ý chí, hoài bão vươn lên trong cuộc sống, thì việc ủng hộ một Sài Gòn đau thương trong thời gian bùng dịch là điều mà ai cũng hướng đến. Với tâm lý “giúp hết sức mình có thể”, anh Đình Trưởng cùng những người bạn đã kêu gọi ủng TP.HCM với số tiền gần 700 triệu đồng.

Với anh Nguyễn Đình Trưởng, việc tham gia các hoạt động thiện nguyện dù bằng cách này hay cách khác, bằng vật chất hay món quà tinh thần, thì đó cũng là cách để lan tỏa những giá trị nhân văn, giá trị yêu thương đến những người xung quanh. Chỉ có đi và tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, anh mới cảm thấy bản thân mình may mắn và tâm niệm cố gắng hết sức mình để giúp đỡ được nhiều người hơn.

“Việc làm từ thiện cơ bản đều xuất phát từ cái tâm. Tuy nhiên, hành trình ấy cũng có những góc khuất và điều nhạy cảm, đòi hỏi người làm cần phải đủ bản lĩnh, gạt bỏ đi tâm lý e sợ để làm thật minh bạch, chuẩn chỉnh để những phần quà sẽ đến đúng với những người cần giúp đỡ”, anh Nguyễn Đình Trưởng chia sẻ.