Khoa Pug chỉnh sửa video chạy trốn sang Alaska, thẳng tay xoá ảnh với Vương Phạm: Có biến?

Lùm xùm giữa Khoa Pug – Johnny Đặng dường như kết thúc sau khi Vương Phạm lên tiếng. Trong khi “ông vua kim hoàn” thì liên tục nhận chỉ trích từ dân mạng thì Khoa Pug hồ hởi đăng tải vlog tháo chạy sang Alaska cùng Vương Phạm. Tuy nhiên mới đây, nhiều người đã phát hiện clip này đã được chỉnh sửa, khác xưa khá nhiều.

Đầu tiên là về tiêu đề; Lúc mới được đăng tải, vlog này có tên là: “Nóng: Khoa Pug Tháo Chạy Đến Alaska Trốn Xát Thủ! – Tiểu Bang Lạnh Nhất Nước Mỹ!”. Giờ đây khi tìm lại trên trang Youtube của Khoa Pug lại ra một cái tên khác hẳn: “Cuộc Sống Băng Giá Ở Alaska Ít Người Biết! – Tiểu Bang Lạnh Nhất Nước Mỹ! -Khoa Pug”.

Ở clip được đăng cách đây 3 tuần thời lượng lên tới 44 phút 43 giây. Hiện tại chỉ còn 39 phút 12 giây.

Ngay khi được đăng tải lên Youtuber, đoạn video có tiêu đề “tháo chạy đến Alaska lánh nạn”

Vậy nhưng giờ đã được đổi thành: “Cuộc sống băng giá Alaska!”

Hơn 5 phút bất ngờ “biến mất” được xác định là phần đầu video, đoạn Khoa Pug chia sẻ tình trạng hiện tại, đã bay đến Alaska để chạy trốn sát thủ.

Điều đặc biệt nữa là tất cả phần Khoa Pug viết để mô tả dưới clip đều đã bị xoá. Chỉ còn lại các đường link dẫn tới tài khoản mạng xã hội của “Youtuber giàu nhất Việt Nam”.

Phần mô tả dài dằng dặc đã “biến mất”

Dân mạng còn tinh mắt nhận ra bức ảnh thân thiết Khoa Pug đăng cùng Vương Phạm cũng đã “không cánh mà bay” khỏi fanpage. Loạt bài đăng, chia sẻ về clip chạy trốn, liên quan đến ồn ào cũng bị gỡ.

Động thái kì lạ của chàng Youtube khiến dư luận đặt ra loạt nghi vấn: Liệu rằng Khoa Pug có “toang” mối quan hệ với Vương Phạm không? Nối lại tình xưa với “bạn cũ” Johnny Đặng?

Hình ảnh thể hiện tình bạn giữa Khoa Pug và Vương Phạm cũng “bốc hơi” trên fanpage