Giàu có là vậy, con gái Hà Anh vừa đến nhập học buổi đầu đã bị từ chối

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh quả là cô bé đáng yêu, mua ba lê cực siêu và rất tự lập trong cuộc sống.

Myla tên đầy đủ là Myla Vũ Dowden, là con gái của siêu mẫu Hà Anh cùng người chồng ngoại quốc. Oliver Dowden. Được biết Oliver Dowden rất yêu, chiều chuộng và hay cùng Hà Anh chăm sóc, giáo dục con cái. Đến nay, bé Myla đã 3 tuổi là cô bé đáng yêu và vô cùng năng động.

Trong khi nhiều em bé không thích đến trường, thậm chí khóc vì xa bố mẹ thì bé Myla lại rất háo hức đi học. Theo lời kể của siêu mẫu Hà Anh, sáng nào thức dậy, Myla cũng hào hứng đi tìm ba lô để đeo, xỏ dép đòi đi học. Khi mẹ dẫn đến chỗ chờ xe bus tới đón, Myla reo to vì nhìn thấy cô giáo, bạn bè.

Hiện bé đang học mẫu giáo tại một trường mâm non quốc tế.  Hà Anh cảm thấy may mắn bởi Myla mới hơn 3 tuổi nhưng lại hoà nhập rất tốt với môi trường mới. Có được điều đó là cả quá trình vợ chồng cô rèn luyện cho con gái từ lúc bé. Siêu mẫu hy vọng, Myla sẽ còn phát triển nhiều hơn về tính cách, tiếp thu được những kiến thức về thế giới thiên nhiên, con người xung quanh mình trong thời gian tới.

Được biết, Myla đặc biệt yêu thích múa ba lê thông qua các chương trình trên truyền hình nhóc tì rất chăm chú theo dõi. Kể về kỷ niệm nhập học môn múa ba lê, bà mẹ một con tâm sự: “Nàng ấy hoan hỉ về nhà xin mẹ “Mẹ ơi mẹ cho con đi học múa ba lê!”

Mẹ vô cùng ngạc nhiên và vui mừng vì thấy niềm yêu thích của nàng nên đồng ý ngay. Ngày mẹ bé bà ngoại toàn bà ngoại phải ép mẹ học nào là piano, múa, bơi… chứ nào bao giờ tự nguyện muốn đi.

Vậy mà hôm sau cô bảo mẫu dẫn xuống xin thì nàng bị… từ chối vì chưa đủ 4 tuổi sợ chưa tập trung được. Nàng đứng ngoài cửa lớp nằm bò xuống nhòm vào. Cô bảo mẫu năm nỉ cô giáo và thế là nàng được tham gia với các chị.

Hôm qua mẹ nàng đi xem nàng học. Tận 1 tiếng mà nàng chăm chú lắng nghe, làm theo lời cô giáo một cách say mê, trong khi các chị còn có lúc hồn nhiên nghịch ngợm hay mất tập trung. Còn nàng chỉ thỉnh thoảng ngoảnh nhìn tìm ánh mắt mẹ để tỏ vẻ vô cùng tự hào “Mẹ ơi con làm được này”.

Có thể thấy rằng Myla học hành rất nghiêm túc một phàn có đam mê, phần khác em có tính kiên trì. Chính vì vậy, Myla đã thực hiện được một số động tác khó trong môn ba lê cho dù chỉ mới nhập học.

Linh Linh/TH