Girl Hải Dương với vòng 1 khủng 110cm bị gạ qua đêm với giá 3000 đô: Quá phản cảm!

Càng nổi tiếng trên cõi mạng, các cô nàng lại càng dễ dính phải những chuyện từ trên trời rơi xuống. Trong đó có cả việc trở thành đích ngắm cho những kẻ chuyên gạ gẫm, muốn dùng tiền để đổi tình hay đơn giản là thỏa mãn các nhu cầu không đứng đắn.

Võ Thị Thu Trang (SN2000) – nữ sinh Hải Dương từng chiếm sóng MXH một cách bất đắc dĩ vì sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, lên đến 110cm là nạn nhân tiếp theo của thực trạng này. Trên trang cá nhân của mình, Thu Trang vừa chia sẻ những tin nhắn cô nàng nhận được từ một người lạ với nội dung xoay quanh việc mời cô nàng đi chơi cùng mình và người đó sẽ trả giá là 3.000 đô (khoảng 69 triệu VNĐ).

Cụ thể, người này nhắn: “Xin chào, anh sắp tới Tokyo chơi vài ngày, em có muốn làm bạn đồng hành của anh không? Anh sẽ lo hết chi phí cho em trong 2 ngày 3 đêm với giá 3.000 đô”. Chưa hết, người lạ còn hứa nếu Thu Trang đồng ý thì sẽ chuyển trước 1.500 đô để chứng minh mình nói sự thật, bao giờ cả hai gặp nhau sẽ chuyển nốt phần tiền còn lại.

Khi Thu Trang tỏ thái độ gay gắt vì lời mời mọc khiếm nhã, đối tượng đã “vỗ về” cô: “Thì em cứ coi như mình đi du lịch và có ‘tình một đêm" thôi”, thậm chí sẵn sàng tăng giá lên 4.000 đô. Dẫu vậy, cái kết vẫn là một câu từ chối thẳng thừng từ nữ sinh: “Xin lỗi nhưng không nhé!”.

Cách đây 4 năm, Võ Thị Thu Trang khi ấy còn là nữ sinh ở Hải Dương từng gặp nhiều rắc rối khi sở hữu vòng 1 lên đến 110cm. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã làm phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và sang Nhật du học. Hiện tại, Thu Trang vẫn vui vẻ với cuộc sống ở đất nước mặt trời mọc. Thời gian gần đây, cô nàng cũng gây ra nhiều tranh cãi khi thay đổi style sang táo bạo, đôi lúc là phản cảm. Cô nàng còn công khai kinh doanh nội dung 18+ ở nền tảng O.F trên trang cá nhân, thu hút các ý kiến trái chiều.

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/girl-hai-duong-voi-vong-1-khung-110cm-bi-ga-qua-dem-voi-gia-3000-do-qua-phan-cam-20211218170810633.chn