Hải Băng lần đầu lên tiếng về nhóc tỳ thứ 4 của gia đình

Hải Băng – Thành Đạt bất ngờ khoe con thứ 4, dù trước đó nữ ca sĩ đã thông báo triệt sản. Mãi đến tận bây giờ, Hải Băng mới lần đầu hé lộ thêm thông tin về nhóc tỳ thứ 4 của mình.

Vợ chồng Hải Băng – Thành Đạt bất ngờ thông báo có thêm con thứ 4. (Ảnh: FB Hải Băng)

Trên trang Facebook cá nhân, Hải Băng đã có dòng trạng thái chia sẻ về việc đặt tên của các con trong gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Bữa nói với chồng nhà mình có Minh Khang, Minh Tuệ, Minh Phúc và Minh Đức rồi, nếu đẻ được tiếp sẽ là Minh Hiếu, Minh Lộc. Phụ huynh mấy đứa nhỏ nói chốt Minh Tâm được rồi. Một chữ nói lên tất cả, chưa có thì mong từng cái cho con. Nhưng khi đủ rồi chữ trân quý nhất mong con có được vẫn là chữ Tâm”.

Nguyên văn bài chia sẻ của nữ ca sĩ. (Ảnh: FB Hải Băng)

Được biết, con thứ 4 của Hải Băng chính là bé Minh Tâm. Trước đó, khán giả vô cùng bất ngờ khi gia đình nữ ca sĩ tiếp tục có thêm thành viên mới dù cô từng thông báo triệt sản. Do đó, một cư dân mạng đã hỏi Hải Băng rằng: “Minh Tâm là con chị hay cháu chị vậy chị?”. Sau đó, giọng ca Viên Đá Nhỏ đã vui vẻ tiết lộ rằng nhóc tỳ thứ 4 là con nuôi của mình.

Hải Băng cho biết nhóc tỳ thứ 4 là con nuôi của vợ chồng cô. (Ảnh: FB Hải Băng) 
Vợ chồng nữ ca sĩ hạnh phúc khi có thêm con. (Ảnh: FB Hải Băng)

Câu trả lời của Hải Băng đã giúp khán giả hiểu được cô không hề sinh thêm con sau khi triệt sản, bé Minh Tâm là con nuôi của vợ chồng cô. Bên cạnh đó, dưới bình luận bất ngờ xuất hiện một bình luận kém duyên mỉa mai rằng “chồng kém sắc thì vợ đẻ nhiều”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã đáp trả khá gay gắt rằng: “Chắc chắn đẹp hơn chú”.

Cô gay gắt đáp trả khi bị mỉa mai kém duyên. (Ảnh: FB Hải Băng)

Được biết ngoài bé Minh Tâm thì vợ chồng Hải Băng đã có 3 con chung cùng 1 con riêng của Thành Đạt và vợ cũ. Hiện tại, cặp đôi đều đã tạm dừng hoạt động giải trí để tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc các con nhỏ. Bên cạnh đó, Hải Băng cũng nhiều lần bày tỏ sự hạnh phúc khi được làm mẹ của nhiều nhóc tỳ.

Gia đình đông thành viên của Hải Băng – Thành Đạt. (Ảnh: FB Hải Băng)

Tuy nhiên, hành trình các con đến với Hải Băng cũng chẳng mấy dễ dàng. Nữ ca sĩ trải qua 3 lần sinh mổ và gặp một số vấn đề sức khỏe. Đáng nói hơn là ở lần sinh thứ 3, giọng ca Viên Đá Nhỏ gặp nguy hiểm nên gia đình đã đồng ý để cô triệt sản. Đến nay, bà xã Thành Đạt vẫn xúc động khi nhớ về những lần “vượt cạn” của mình. Cô luôn tự hào về sứ mệnh làm mẹ và thỉnh thoảng vẫn khoe lại vết rạn khi sinh con.

Nhớ về lần “vượt cạn” thứ 3 đầy nguy hiểm, Hải Băng tâm sự rằng: “Người ta nói, sinh con là 1 trải nghiệm tuyệt vời, theo 1 cách mạo hiểm nhất đối với người mẹ. Mẹ thì có đến 3 lần trải nghiệm tuyệt vời và mạo hiểm như vậy bằng 3 lần sinh mổ liên tiếp trong 3 năm. Giờ ngồi nhớ lại, mẹ vẫn ngỡ ngàng và cảm ơn ông trời đã cho mẹ sức mạnh để 3 lần bước chân vô “cửa tử” đều đã vượt qua”.

Vì gặp nguy hiểm ở lần sinh con thứ 3 nên Hải Băng đã triệt sản. (Ảnh: FB Hải Băng)

Hải Băng – Thành Đạt là một cặp đôi vô cùng viên mãn và có cuộc sống hạnh phúc bên các con. Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian hoang mang khi nữ ca sĩ có thêm con thứ 4 dù đã triệt sản thì giờ đây, khán giả đã biết được nhóc tỳ này chỉ là con nuôi của vợ chồng cô.