Hãi hùng cảnh con rắn ngóc cao đầu, giương nanh tấn công người đàn ông, hút triệu view trên MXH

Đoạn clip ghi lại hình ảnh con rắn há miệng rất to, ngẩng cao đầu tấn công người đối diện khiến ai xem cũng vô cùng hãi hùng.

Rắn hổ ngựa dữ tợn, há miệng tấn công người đàn ông

Đoạn clip nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok với nhiều bình luận, bàn tán xôn xao. Theo đó, con rắn này được biết là giống rắn hổ ngựa, nó trườn khá nhanh, há miệng dữ tợn đuổi theo người đối diện để tấn công.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Số đông bày tỏ sự sợ hãi, lo lắng cho số phận của người đối diện bị con rắn đuổi theo. 

Con rắn há miệng rất to để tấn công người. Ảnh cắt từ clip

Được biết, loài rắn hổ ngựa này dù không có nanh để phun nọc độc nhưng cắn người rất đau. Chúng sẽ tấn công lại kẻ thù khi cảm thấy bị truy đuổi hay gặp nguy hiểm.

Theo tìm hiểu, rắn hổ ngựa sống trên cạn, thuộc họ rắn nước và còn có tên gọi khác là rắn rồng, rắn sọc dưa, rắn săn chuột,… Nó rất dữ và dễ bị kích động. Loài rắn này khá dài, thường có màu nâu và những sọc xám đen dọc theo thân như sọc trên quả dưa bở. 

Chúng ta sẽ gặp loại rắn này ở đồng bằng và trung du, chúng thường sống ẩn trong những hang của chuột đã bỏ hoang. Rắn hổ ngựa leo trèo rất giỏi trên các bờ rào hay các bụi cây um tùm, kể cả có khi còn leo lên mái nhà tranh.

https://afamily.vn/hai-hung-canh-con-ran-ngoc-cao-dau-giuong-nanh-tan-cong-nguoi-dan-ong-hut-trieu-view-tren-mxh-20211218165053295.chn Người phụ nữ đi xe máy ngã vật ra đường đúng lúc xe tải đi qua, cảnh tượng sau đó khiến ai cũng bủn rủn