Hậu nghi vấn tình cảm với Titi, Nhật Kim Anh thân thiết bên Lợi Trần

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh không còn xuất hiện nhiều với “bạn trai tin đồn” Titi mà thay vào đó nữ diễn viên liên tục đăng ảnh cùng với một nam diễn viên tên Lợi Trần.

Cả hai không ngần ngại chụp những bức ảnh vô cùng tình tứ làm khán giả rất bất ngờ.

Nhật Kim Anh cùng với nam diễn viên Lợi Trần gần đây liên tục xuất hiện cùng với nhau.

Nhật Kim Anh và Lợi Trần quen biết nhau khi cùng tham gia chung một chương trình truyền hình. Sau đó cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ ngày thường cho đến các sự kiện của công ty nữ diễn viên.

Vào đầu năm mới, Lợi Trần còn đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu nước hoa do diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập. Có thể vì sự kết hợp trong công việc đã khiến cả hai gặp gỡ nhau nhiều hơn.

Nhật Kim Anh từng đến chúc mừng sinh nhật Lợi Trần.

Mới đây, cặp đôi còn chiêu đãi cho mọi người loạt ảnh tình tứ đầu năm mới. Trong ảnh Nhật Kim Anh và nam diễn viên Lợi Trần cùng xuất hiện cùng nhau.

Nữ diễn viên cùng Lợi Trần xuất hiện cùng nhau trong dịp năm mới.

Tuy là một cái tên còn khá mới với khán giả, nhưng Lợi Trần vốn là một gương mặt thân quen của các nhãn hàng khi liên tục được lựa chọn để xuất hiện trên nhiều quảng cáo. Lợi Trần gây được ấn tượng sâu sắc bởi gương mặt phong trần, nam tính, đậm chất điện ảnh.

Anh chàng đã gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong những phim như: Phượng Khấu, Bi Long đại ca,… Thời gian gần đây được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình The Champion 2021.

Lợi Trần có những vai diễn ấn tượng.

Bên cạnh đó, Lợi Trần cũng là một trong những nam diễn viên nói không với cảnh nóng vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình, vợ con sau này.

“Tôi đã xác định hướng đi cho bản thân trong năm 2022 nói riêng và tương lai sau này nói chung, nên tôi sẽ hạn chế nhận vai phản diện, vai ác và đóng cảnh nóng. Tôi đặt ra sứ mệnh cho mình trong điện ảnh là cống hiến những gì đẹp nhất, chất lượng và ý nghĩa nhất, do vậy bản thân người diễn viên phải chọn lọc vai diễn, lan tỏa thông điệp mong muốn qua vai diễn.

Tôi hi vọng mình có thể là tấm gương để thế hệ diễn viên trẻ noi theo, và hơn hết, tôi không muốn hình ảnh nghệ thuật của mình làm ảnh hưởng đến gia đình, vợ con sau này”, anh cho biết.

Trước đó, cựu thành viên HKT Titi, người được cho là “bạn trai tin đồn” của Nhật Kim Anh khẳng định bản thân hiện tại vẫn đang độc thân vui tính và không trong bất cứ mối quan hệ ràng buộc nào như ngầm khẳng định mối quan hệ của anh và Nhật Kim Anh chỉ đơn thuần là đồng nghiệp.

“Để cho cuộc sống mình ôn hoà hơn, cho cuộc sống mình được thương được yêu và được sự đón nhận ở các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp người thân và tất cả các mối quan hệ giao tiếp làm ăn kinh doanh được thoải mái hơn… Hôm nay Ti xin chính thức công bố… Ti độc thân, vui tính, tự do, tự tại, không có 1 mối quan hệ tình cảm yêu đương nào ràng buộc, không có 1 tình cảm trai gái nào mập mờ…

Vì thế Ti mong mọi người hãy bình tĩnh hơn trong việc nghe người khác đồn đoán về bản thân của Ti, Ti mong mọi người sẽ có cái nhìn hiểu thấu hơn về Ti khi Ti tâm sự ra những điều này… Và mong rằng mối quan hệ chúng ta ở hiện tại càng tiến xa hơn và thân thiết hơn nhé… À quên năm mới mà có thêm người yêu nữa thì tốt biết mấy”, nguyên văn chia sẻ của cựu thành viên HKT.

29 Tết Nhâm Dần, Titi bất ngờ thôn báo đang độc thân và không có quan hệ yêu đương với ai như tin đồn.

Sau 1 lần đổ vỡ chuyện hôn nhân, Nhật Kim Anh rất hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm, nữ diễn viên đã vài lần chia sẻ trên truyền thông về việc sẽ không đề cập chuyện tình cảm vì không muốn cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng. Trước những tin đồn hẹn hò với Titi – nữ diễn viên cũng nhiều lần lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp với nhau. Còn những hình ảnh tình tứ với nam diễn viên Lợi Trần thì Nhật Kim Anh vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.