Hết thời nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn siêu giàu để cưới được dâu Tây xịn xò

Bùi Tiến Dũng được cho là sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa trước khi lấy vợ, tiết l.ộ nguồn thu nhập khiến dân tình há hốc.

Hôm nay – 22/5, trong khi người hâm mộ đang tập trung chờ xem chung kết bóng đá nam tại SEA Games 31 thì làng bóng đá bất ngờ đón 1 tin vui nữa: Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm đám cưới. Cuối cùng thì anh chàng đã chính thức về chung 1 nhà với Dianka Zakhidova sau gần 2 năm hẹn hò.

Bùi Tiến Dũng – Dianka và vợ chồng bạn thân (Ảnh: Phan Công Khanh)

Một chi tiết khiến nhiều người chú ý là tiệc cưới thân mật của cặp đôi được tổ chức tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Điều này một lần nữa khẳng định kinh tế không phải dạng vừa của chàng cầu thủ.

Sau vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng là 1 trong những nhân vật nổi đình nổi đám nhất. Anh nhận được sự ưu ái của người hâm mộ với những nickname như “thủ môn quốc dân”, “chồng quốc dân”,… Nhờ vậy mà thu nhập của chàng thủ môn tăng chóng mặt, giúp anh có khối tài sản không phải dạng vừa ở tuổi 25:

Mua nhà ở TP.HCM

Năm 2020, sau khi chuyển vào thi đấu cho CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã mua 1 căn chung cư để tiện sinh sống và làm việc. Dianka cũng được cho là đã dọn về sống chung ở đây được một thời gian dài bởi lẽ cặp đôi thường xuyên khoe chuyện nấu ăn cùng nhau, cùng check-in thang máy,…

Hình ảnh Dianka và bố mẹ Tiến Dũng được chàng cầu thủ chia sẻ

Thường xuyên check-in bên siêu xe

Bùi Tiến Dũng nổi tiếng về thú chơi xe cộ khi thay xe “xoành xoạch” và cũng chơi thân trong nhóm bạn siêu xe TP.HCM. Anh chàng từng gây chú ý khi đi siêu xe McLaren 720S Spider đến sân tập.

Ngoài ra Dũng Gôn cũng có thời gian sở hữu chiếc BMW i8 biển tứ quý 6 xịn xò. Được biết chiếc xe này có giá khoảng 7 – 8 tỷ đồng, là món quà anh “tự thưởng” cho mình vào hồi đầu năm 2021. Tuy nhiên ở thời điểm Bùi Tiến Dũng rao bán, chiếc xe này chỉ có giá 1 nửa giá niêm yết.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng được mạnh thường quân thưởng chiếc Mercedes GLC 250 trị giá gần 2 tỷ đồng sau những gì đã đạt được ở Thường Châu.
Có shop thời trang riêng

Hiện tại Bùi Tiến Dũng đang là chủ 1 brand thời trang nam ở TP.HCM. Sau 1 thời gian kinh doanh online, chàng thủ môn cũng mở shop hoành tráng ngay giữa 1 con phố mặt tiền ở quận 1. Đích thân chàng cầu thủ cũng tự chụp ảnh mẫu cho shop.

Đắt show quảng cáo

Năm 2018, từng có thông tin rộ lên rằng, một dòng trạng thái trên Facebook của “thủ môn quốc dân” lúc đắt nhất có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream là 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Giá đi sự kiện của thủ môn này từng được báo lên đến 10.000 USD (gần 232 triệu), còn giá quay quảng cáo là 50.000 USD (hơn 1,15 tỷ đồng). Tuy nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn của dân mạng mà chưa có xác nhận từ chính chủ.

Tiền lót tay chuyển nhượng không hề nhỏ

Dù sự nghiệp áo số tụt dốc nhưng những hợp đồng chuyển nhượng của Bùi Tiến Dũng đều rất giá trị.

Đầu mùa 2019, Bùi Tiến Dũng rời CLB Thanh Hóa theo dạng tự do để đến với Hà Nội FC với số tiền lót tay cực khủng lên tới 6 tỷ đồng đi kèm mức lương 40 triệu đồng/tháng. Năm 2020, Dũng “Gôn” về CLB TP.HCM bằng bản hợp đồng 3 năm, lót tay gần 8 tỷ đồng và mức lương 50 triệu đồng/tháng.