HH Phương Lê đòi tiền làm răng của HH Đại dương Đặng Thu Thảo

Câu chuyện của Hoa hậu Phương Lê và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo ngày càng phức tạp hơn sau màn livestream của chị gái nàng hậu 9X.

Tối qua (23/1), chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã có màn livestream để đáp trả Hoa hậu Phương Lê khi nói em gái mình hai mặt, sống không biết điều và nói xạo. Bên cạnh đó, Đặng Thùy Trang còn nói rõ chuyện tiền bạc với Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, màn livestream này chỉ nhận về những điều không tốt đẹp.

Ngay đó, Hoa hậu Phương Lê đã đăng dòng trạng thái lên fanpage chính thức thuộc quyền sở hữu của mình để đòi tiền từ Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Nội dung status như sau: “Thảo trả 80 triệu tiền làm răng để chị mua quà cho mấy em bé nghèo. Răng nhân tướng học nha khoa *** làm cho em thiết kế đúng chỉ số nhân tướng học cung tài lộc (tiền tài) quá hiệu quả, giờ em giàu quá, từ một người 5 triệu không có phải mượn, giờ đã lên giám đốc mua nhà biệt thự show chậu ầm ầm. Nhớ lúc chưa làm răng chả ai mời cũng không có nụ cười như bây giờ, quá thay đổi tuyệt vời phải không em?”

Hoa hậu Phương Lê đòi tiền làm răng của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Ngay khi bị đàn chị đòi tiền, Hoa hậu Đại dương 2014 cũng có màn đáp trả sâu cay thông qua câu chuyện sưu tầm trên mạng. Ngụ ý mà nàng Hậu muốn gửi gắm đằng sau đó là: “Lùi một bước biển rộng trời cao”. Không chỉ thế, cô còn nói thêm: “Suy cho cùng khi bạn được khen bạn không thể phản kháng nên khi bạn bị c h ê thì bạn cũng không có gì phải phản kháng. Chỉ sợ đời quá bình yên khiến bản thân ngu muội, cám ơn bão sóng gió để biết trưởng thành hơn”. Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh trang điểm kĩ lưỡng toát lên nhan sắc mặn mà của nàng Hậu. Tuy nhiên, cô không đề cập gì đến chuyện trả tiền răng hay nói thêm về đàn chị Phương Lê.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng đáp trả đàn chị. Cô còn đăng ảnh trang điểm cực xinh đẹp như cho thấy bản thân vẫn ổn