Hiền Hồ từng tuyên bố: Vui và sẵn sàng làm mẹ đơn thân

Hiền Hồ đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội. Chính vì vậy những thông tin xoay quanh ca sĩ khiến dư luận quan tâm. 

Bất ngờ tối ngày 19/3, cái tên Hiền Hồ leo lên top đầu với hàng nghìn lượt lượt tìm kiếm. Cụ thể, trên vài diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz dạo này thích đi đánh golf và có cuộc sống xa hoa hơn hẳn trước kia.

Đồng thời, người tung tin còn cho biết cô này đang cặp với 1 đại gia đã có vợ và con nhỏ. Nữ chính trong drama này được dân tình réo gọi không ai khác là Hiền Hồ.

Hiền Hồ leo lên top đầu với hàng nghìn lượt lượt tìm kiếm.

Ngay lập tức, các phát ngôn trước đó của nữ ca sĩ đã nhanh chóng được netizen “khai quật”. Trong một chương trình truyền hình Hiền Hồ từng mạnh miệng tuyên bố: “Xác định theo con đường nghệ thuật, làm nghệ sĩ thì phải chấp nhận thị phi. Mà khi một người làm gì người ta cũng không để ý nữa thì đó là điểm rơi rồi. Tôi không muốn như thế một tí nào. Tôi vẫn muốn khán giả nhớ tới tôi bằng sản phẩm âm nhạc nhiều hơn là những việc ngoài lề. 

Các phát ngôn trước đó của nữ ca sĩ đã nhanh chóng được netizen “khai quật”.

Thường mọi người muốn để ý ngoài lề thì mọi người cứ để ý thôi. Không sao. Nói thị phi cũng được miễn là mọi người vẫn còn để ý đến mình, mọi người vẫn chú tâm. 

Đó không phải là mọi người ghét, mà là muốn để ý thôi. Ghét hay không thì mình một phần, quan điểm của khán giả một phần nữa. Mình không thể bắt người ta phải thích mình và mình luôn luôn hoàn hảo được. 

Hiền Hồ: Thị phi cũng được, miễn là mọi người còn để ý đến mình.

Điều đó là điều rất sai trái. Mình nghĩ mình cần phải làm điều này để khán giả thích. Cách sống là mình làm những điều mà mình cảm thấy không hổ thẹn là được. Tôi nghĩ vậy thôi. Khán giả cùng quan điểm với mình thì họ sẽ thích những điều ấy, còn những người có cách sống khác thì họ sẽ có chiều hướng khác”.

Hiền Hồ đang là cái tên hot nhất trên mạng xã hội.

Ngoài ra, trong chương trình khách mời còn bàn về nội dung xoay quanh quan điểm tình yêu, Hiền Hồ từng mạnh miệng tuyên bố: “Tôi mơ ước lấy chồng và sinh hai đứa con. Nhưng nếu có thể tôi sẽ rất vui và sẵn sàng đón nhận khi trở thành single mom (mẹ đơn thân). Tôi hơi tiêu cực về chuyện tình yêu vì bây giờ rất dễ xảy ra chuyện hợp tan. Hiện giờ tôi đã 22 tuổi và đã trải qua một vài mối tình chóng vánh, nhận được nhiều kết quả nên tôi cảm giác mông lung trong chuyện tình cảm.

Nếu lấy được một người mà chính mình hiểu người đó và người đó hiểu mình thì tốt, nhưng tôi lại cảm giác “suốt một cuộc đời tôi chỉ mượn một đoạn đường thôi” hình như vận vào tất cả các mối quan hệ vậy. 

Thời gian gần đây tôi tập trung vào công việc nhiều hơn, không yêu đương nhiều. Tôi tin vào tình yêu nhưng không tin vào một người đến với mình. Cũng có mối tình đẹp nhưng tôi thấy điều đó rất ít, rất ít tình yêu mà không có chia lìa”.