Hồ Ngọc Hà khoe body nóng bỏng trong MV mới

Trong MV Vì Chính Là Em, bà mẹ 3 con diện trang phục cắt xẻ vô cùng táo bạo khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa rục rịch cho ra mắt MV ca khúc mới Vì Chính Là Em. Điều đáng nói là nữ hoàng giải trí lại lựa chọn một phong cách cực kỳ táo bạo và gợi cảm cho màn tái xuất làng nhạc lần này.

Hà Hồ diện bộ bodysuit có những đường cut-out độc đáo, khoe trọn thân hình gợi cảm đến từng xăng-ti-mét. Không ai nghĩ, đã là mẹ của 3 đứa trẻ nhưng bà xã Kim Lý vẫn quyến rũ đến khó tin.

Nhiều fan cho rằng đây là bộ trang phục ‘ngang ngược" nhất từ trước đến nay của Hồ Ngọc Hà trên một poster sản phẩm nghệ thuật.

Trong đời thường, nữ ca sĩ cũng ưa chuộng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà gây sốt khi đăng tải loạt ảnh mới “nóng bỏng mắt” khi đi biển. Trong ảnh, ”bà mẹ 3 con” xõa tóc tự nhiên, diện áo crop top tay bồng màu trắng phối cùng quần bơi màu đồng điệu.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ quấn bên ngoài lớp váy lưới vải cầu kỳ tạo nên sự độc đáo và rất gợi cảm của người đẹp.
Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên dưới nhiều bình luận khen ngợi cho vẻ đẹp cuốn hút và nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất của showbiz Việt. Tuy là bà mẹ của 3 con nhưng “nữ hoàng giải trí” vẫn vô cùng xinh đẹp và ngày càng nhuận sắc.