Hoa hậu Ngọc Châu hoang mang vì bị nhân viên an ninh giữ tại sân bay Dubai

Trong lúc quá cảnh tại Dubai, Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay chặn lại vì nghi ngờ sang nước ngoài làm công việc không trong sạch. Do vốn tiếng Anh còn hạn chế nên người đẹp gốc Tây Ninh vô cùng lo lắng và hoảng loạn.

Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay chặn cửa vì ăn mặc đẹp, nghi ngờ làm nghề buôn phấn bán hương - Hình 1

 

 

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu là cái tên quen mặt của showbiz Việt. Năm 2016, chân dài sinh sinh năm 1994 từng chiến thắng cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Với bệ phóng từ truyền hình thực tế, cô tham gia game show, đóng phim và hoạt động năng nổ trong lĩnh vực người mẫu. Với ưu điểm gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, Ngọc Châu bắt đầu rẽ hướng sang mảng beauty queen.

Năm 2018, bóng hồng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đại diện quê hương tranh sắc tại Miss Supranational. Dù được kỳ vọng nhưng Ngọc Châu chỉ dừng chân ở top 10 và đạt giải phụ Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Ở tuổi 28 cùng danh hiệu Miss Universe Việt Nam, khán giả một lần nữa mong đợi sự xuất hiện của cô tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay chặn cửa vì ăn mặc đẹp, nghi ngờ làm nghề buôn phấn bán hương - Hình 2

Khác với hình ảnh trưởng thành, lột xác ngoạn mục ở thời điểm hiện tại. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước những chia sẻ chân thật của Ngọc Châu. Kể lại hành trình “xuất ngoại” tham dự cuộc thi Miss Supranational 2019, Ngọc Châu nhớ mãi khoảnh khắc bị an ninh sân bay chặn cửa vì nghi ngờ làm công việc không trong sạch. Do hoảng loạn cộng thêm vốn tiếng Anh chỉ ở mức đủ xài, Ngọc Châu không thể giao tiếp cùng người bản xứ. Vận đen tiếp tục ập đến khi điện thoại sập nguồn, cô không thể dùng bất kỳ công cụ hỗ trợ hay cầu cứu ekip từ Việt Nam.

“Khi tôi đáp chuyến bay từ Việt Nam đi Ba Lan, tôi quá cảnh tại Dubai. Lúc đó tôi không tự tin và cũng không nói tiếng Anh được như bây giờ. Lúc xuống sân bay Dubai, tôi mặc rất đẹp, make up cầu kỳ nên có thể họ nghĩ tôi ra nước ngoài với ý đồ xấu nên chặn tôi lại.

Lúc đó điện thoại của tôi hết pin nên cũng không thể “cầu cứu” ai được. Tôi đã cố gắng giải thích bằng vốn tiếng Anh của mình. Tôi cũng không biết họ có hiểu tôi nói gì không nhưng mọi người đã bắt đầu lên máy bay để sang Ba Lan và tôi bắt đầu hoảng loạn. Phút cuối, nhân viên an ninh sân bay hỏi cấp trên rằng máy bay đã chuẩn bị bay rồi, có cho tôi đi hay không. Tôi đã lắng nghe từng lời nói của nhân viên an ninh từ chiếc bộ đàm. Rất may mắn là họ đã đồng ý cho tôi đi tiếp, lúc này tôi mới vội vã kéo vali lên máy bay”.Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay chặn cửa vì ăn mặc đẹp, nghi ngờ làm nghề buôn phấn bán hương - Hình 3

Nói về kết quả tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Ngọc Châu bày tỏ tiếc nuối vì không thể tiến xa hơn. Dù vậy, giải thưởng phụ cũng phần nào an ủi sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hoa hậu: “Khi lọt vào top 10, tôi cũng đã có một số giải thưởng phụ và tôi nghĩ giải thưởng phụ sẽ được chia đều để khuyến khích các nước có đại diện mạnh. Tôi nghĩ giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á sẽ được trao cho Philippines. Khi công bố giải hoa hậu và 4 á hậu, tôi đứng trên sân khấu mà rớt nước mắt luôn. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì tên của Việt Nam không được xướng ở top 5.

Sau đó tôi đi vào trong và đứng ở khá xa, bỗng MC trao giải phụ gọi tên Việt Nam cho danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Lúc này tôi không nghe rõ nhưng khi mọi người xôn xao đi tìm Việt Nam thì tôi mới biết. Tôi cảm thấy vui vì cố gắng của mình đã được công nhân. Giải thưởng này cũng là một cái gì đó để những khán giả của tôi có thể tự hào”. – Ngọc Châu nói thêm

Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay chặn cửa vì ăn mặc đẹp, nghi ngờ làm nghề buôn phấn bán hương - Hình 4

Hơn 3 năm tích lũy kinh nghiệm để bước khỏi vùng an toàn. Ngọc Châu khiến truyền thông bùng nổ khi ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vượt qua 40 cô gái tại vòng chung kết, nàng hậu 28 tuổi đã chạm tay đến chiếc vương miện danh giá – Vinawoman. Chiến thắng của Ngọc Châu là kết quả thuận lòng dư luận khi dung hòa được các yếu tố từ: nhan sắc, lý lịch sạch, phong độ ổn định và câu trả lời ứng xử tốt. Xuyên suốt hành trình chinh phục ngôi vị Hoa hậu. Ngọc Châu tuyên bố “luôn sẵn sàng để mang đến những điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em.”

Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay chặn cửa vì ăn mặc đẹp, nghi ngờ làm nghề buôn phấn bán hương - Hình 5

Ngọc Châu nói yếu tố giúp cô đăng quang đó là giữ được tâm lý thoải mái. Ở hậu trường, cô không còn nghĩ quá nhiều về việc phải giành vương miện. Nhờ đó cô giải tỏa mọi áp lực, diễn như lần cuối được đứng trên sân khấu, tự tin trong các phần thi. Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Phó ban tổ chức cuộc thi – khẳng định kết quả Top 3 năm nay hoàn toàn xứng đáng. Ba người đẹp đã chinh phục số đông khán giả bằng sự chín muồi về nhan sắc, tự tin, bản lĩnh, kỹ năng ngoại ngữ vượt trội.