Hội sao Việt trúng lời nguyền "ngải heo" sau Tết

Hari Won, Hoài Lâm, Tóc Tiên và dàn sao đình đám đang “phát khóc” vì chuyện tăng cân vèo vèo sau Tết.

Cứ sau mỗi kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, bên cạnh loạt ảnh “sống ảo” lung linh, dân tình còn hóng không kém tình hình của dàn sao Việt. Bởi Tết là dịp ăn chơi vậy nên không ít sao Việt cũng cho mình ăn uống thả phanh, dẫn đến tình trạng tăng cân sau quãng thời gian này.

Chỉ mấy ngày thôi mà có sao Việt đã tăng đến gần chục cân rồi! Cùng xem những màn thay đổi khác biệt nhất sau Tết nhé!

Tóc Tiên – Hoàng Touliver

Một trong những sao Việt đầu tiên phải khóc ròng vì tăng cân vù vù sau Tết chính là cặp đôi Tóc Tiên – Hoàng Touliver. Mới mùng 4 Tết, “nóc nhà” của Hoàng Touliver đăng tải cân nặng chạm mốc gần 57 kg. Không rõ cân nặng trước Tết của nữ ca sĩ là bao nhiêu, thế nhưng chỉ cần nhìn dòng trạng thái tự an ủi bản thân của chính chủ “Dũng cảm lên Tiên… Dũng cảm lên… Dũng cảm… Dũng…” là đủ hiểu tình trạng “bung xõa” trong ngày Tết của Tóc Tiên như thế nào.

Và tất nhiên, trước tình hình tăng cân mất kiểm soát của bà xã, Hoàng Touliver cũng không thể thoát khỏi “lời nguyền ngải heo”. Nếu như trước đó, cân nặng Hoàng Touliver dao động ở mức 64 kg thì sau Tết, con số này đã lên 71,6 kg, tức là tăng đến 8 kg.

Ca sĩ Tóc Tiên “kêu trời” vì lỡ tăng cân quá đà khi ăn Tết
Không kém cạnh bà xã, Hoàng Touliver cũng đang than thở vì tăng liền 8 kg đây nè
Chắc hẳn vợ chồng nhà Tóc Tiên sẽ tiếc hùi hụi khi nhìn lại body căng đét của bản thân trước kỳ nghỉ Tết

Hari Won

Vốn được biết đến là sao nữ có cân nặng thất thường nhất nhì showbiz, do đó việc Hari Won tăng cân sau dịp Tết Nguyên đán là điều dễ hiểu. Chiều ngày 7/2, Hari Won đăng bức ảnh thả dáng với cặp đùi đầy đã trên mức bình thường, đồng thời tiết lộ đã tăng 3 kg. Đi kèm với ngoại hình là dòng than thở: “Thật ra là mình không ổn nha”.

Mặc dù đã tăng đến 3kg thế nhưng vóc dáng của bà xã Trấn Thành trông vẫn rất cân đối và khỏe mạnh
Trước Tết, Hari Won “đốt mắt” dân tình khi khoe trọn vóc dáng gợi cảm và quyến rũ trong loạt ảnh đi dự sự kiện cùng ông xã
Hình ảnh lung linh trước khi tăng 3 kg của Hari Won

Hoài Lâm

Sau Tết Nguyên Đán, chắc hẳn nam ca sĩ có màn tăng cân khó nhận ra nhất chính là Hoài Lâm. Nam ca sĩ có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt sau thời gian dài rời xa showbiz. Ngoài ra, việc thay đổi cả về phong cách ăn mặc khiến giọng ca Như Những Phút Ban Đầu dường như bị cộng thêm cả chục tuổi. Theo phần lớn nhận xét của netizen, thật khó để nhận ra một Hoài Lâm với gương mặt điển trai và phong cách lãng tử ngày nào.

Hoài Lâm gây bất ngờ với hình ảnh tăng cân và phong cách thời trang không hợp tuổi. Bên cạnh đó, khán giả còn chú ý đến chiếc nhẫn đính hôn mới cứng trên tay nam ca sĩ
Từ khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Hoài Lâm thường xuyên bị bắt gặp với vẻ ngoài tăng cân và nhan sắc xuống phong độ hẳn
Ngoại hình của Hoài Lâm từng gây thương nhớ cho nhiều người

Ngọc Trinh

Sau một năm “chặt chém” với hàng loạt outfit hở bạo, trong ngày Tết, Ngọc Trinh khiến dân tình trầm trồ khi bất ngờ kín cổng cao tường trong bộ váy dài nền nã. Bên cạnh những lời khen tặng dành cho nhan sắc của “nữ hoàng nội y”, nhiều người nhanh chóng soi ra vòng hai to bất thường của cô nàng. Có vẻ như vòng eo 56cm ngày nào của Ngọc Trinh đã biến mất cùng với nồi bánh chưng mất rồi.

Chiếc váy phản chủ, tố vòng hai bất thường của “nữ hoàng nội y”
Trong một bức ảnh khác, vòng hai phát tướng đã không thể chiếm trọn spotlight so với nhan sắc của Ngọc Trinh
Khi mặc áo rộng, bé mỡ của Ngọc Trinh được che kín khá hoàn hảo đấy chứ!

Thu Minh

Giống như Ngọc Trinh, nữ ca sĩ Thu Minh cũng để lộ vòng 2 to vượt mặt trong video gần nhất. Cư dân mạng càng thêm hoang mang khi nữ ca sĩ đăng kèm dòng chia sẻ: “Trend mới là… có bầu sau Tết”.

Thế nhưng khi xem đến cuối đoạn clip, dân tình không khỏi ngã ngửa vì hóa ra vợ chồng nhà Thu Minh chẳng có kế hoạch sinh đẻ nào hết. Thực tế, nguyên nhân khiến ngoại hình nữ ca sĩ thay đổi là do cô đã tăng 7,5 kg sau Tết và “em bé” ở đây chỉ là “bé mỡ” mà thôi!

Sự thật đằng sau vòng 2 bất thường của Thu Minh là do nữ ca sĩ đã tăng liền 7,5 kg sau Tết
Trước đó Thu Minh và chồng chưa từng tiết lộ kế hoạch sinh con nên dân tình càng xôn xao trước thông báo mang thai của nữ ca sĩ

Ngô Kiến Huy

Sẽ hiếm có nghệ sĩ nào để lộ hình ảnh tăng cân vù vù nhưng lại được khán giả ủng hộ hết mình như Ngô Kiến Huy. Được biết, trong đợt Tết vừa qua, chàng Bắp đã chạm mốc 67 kg và tăng 5,8 kg.

Đây được xem là tín hiệu đáng mừng với người hâm mộ bởi thời gian trước đó, Ngô Kiến Huy liên tục để lộ hình ảnh gầy tong teo, gương mặt thiếu sức sống. Và quả thật, nhiều cư dân mạng nhận xét, dính “ngải heo” là nỗi lo của ai chứ riêng với Ngô Kiến Huy thì lại đẹp trai hơn nhiều rồi đấy!

Hình ảnh gầy gò, kém sức sống của Ngô Kiến Huy trước đó
Ngô Kiến Huy chia sẻ bản thân đã tăng đến 5,8 kg sau Tết
Ai xấu vì tăng cân chứ riêng Ngô Kiến Huy lại càng phong độ hơn bình thường đấy