HOT: 2 nàng hậu Vbiz nhận là chị em thân thiết nhưng bất ngờ hôn nhau

Hai người đẹp không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào cho “nửa kia” trong bữa tiệc sinh nhật bên những người bạn thân của mình.

Hôm 15/5 là sinh nhật của hoa hậu H"Hen Niê. Cô nhận được khá nhiều hoa, quà và lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và fan từ khắp mọi nơi gửi về. Bên cạnh đó, nàng hậu còn có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên hội bạn thân toàn hoa hậu, á hậu của mình.

Trong những hình ảnh chia sẻ trên Instagram cá nhân, H"Hen Niê diện đầm đen vừa sang trọng vừa hút mắt khi khoe được bờ vai thon và vòng một quyến rũ. Nàng hậu tự tin để mặt mộc vô cùng tươi tắn xinh đẹp. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tục pha trò chọc cười mọi người. Cô cầm máy sấy tóc hàng hiệu với trị giá cả chục triệu do bạn tặng làm micro và còn liên tục thử giọng làm ai nấy cười ra nước mắt.

H"Hen Niê nhận được nhiều lời chúc, hoa và quà trong ngày sinh nhật

Nàng Hậu có bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên hội bạn thân

 

 

 

 

Nàng Hậu lầy lội biến máy sấy tóc được tặng thành micro

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc hoa hậu H‘Hen Niê đề nghị hôn Á hậu Kim Duyên: ‘Hôn một cái coi em yêu‘. Sau đó, cô đã hôn thật tình cảm lên má của đàn em. Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu còn hôn môi với Á hậu Lệ Hằng như một cách bày tỏ tình cảm quý mến của mình. Đây là lần đầu tiên dân tình chứng kiến H"Hen Niê hành động ‘bạo" như thế trong cách bày tỏ cảm xúc với người cùng giới với mình.

H"Hen Niê còn gây choáng khi công khai khóa môi Á hậu Lệ Hằng

Cặp chị em đã có nhiều năm gắn bó với nhau từ truyền hình thực tế đến gameshow, sự kiện…