Hot girl bị đồn đoán hẹn hò Ngô Kiến Huy là ai

Cư dân mạng tiếp tục soi chi tiết làm rộ nghi vấn cặp trai tài gái sắc này bí mật hẹn hò.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam Việt điển trai, ga-lăng và tài năng trong showbiz Việt. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, “chàng Bắp” vướng một số tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây nam ca sĩ tiếp tục vướng tin đồn có mối QH tình cảm với hot girl Uyên Endy. Cư dân mạng rộ lên thông tin này xuất phát từ loạt nghi vấn cả hai cùng check-in tại một địa điểm du lịch, phòng tập và đi chơi cùng nhau.

Cả hai bị phát hiện địa điểm tập gym và thảm tập đều rất giống nhau

Những bức hình check-in bị soi điểm giống nhau về bối cảnh, làm dấy lên nghi vấn ở chung nhà
Cặp đôi còn chụp hình chung với một thú cưng

Hai người bị đồn cùng đi du lịch khi có bức hình check-in giống nhau

Thậm chí cả hai còn bị chỉ ra điểm chung về thú cưng khi đăng ảnh chụp cùng một chú mèo. Đầu năm 2021, Endy từng đăng bức hình chụp phía sau Ngô Kiến Huy khiến hai người bị đồn đoán cùng đi du lịch với nhau. Động thái đăng ảnh “chàng Bắp” với một biểu tượng trái tim cho thấy tình cảm thân mật của cả hai.

Cô nàng hot girl đăng ảnh đi du lịch cùng “chàng Bắp” nhưng khẳng định chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết

Uyên Endy sinh năm 1997, có gần 20 nghìn người theo dõi trang cá nhân. Hồi tháng 2 năm nay, Uyên Endy và Ngô Kiến Huy bị cư dân mạng phát hiện nhiều dấu vết bí mật hẹn hò nhưng cả hai không lên tiếng. Uyên Endy còn đăng status ẩn ý coi “chàng Bắp” là anh em thân thiết. Gần đây, bức ảnh hot girl này chụp hình trong xe ô tô có đặc điểm giống với chiếc xe của Ngô Kiến Huy khiến dân mạng một lần nữa bùng nổ tin đồn.

Cả hai tiếp tục bị soi nghi vấn hẹn hò

Hot girl quê Lâm Đồng từng theo học Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh. Cô sở hữu thân hình gợi cảm, chiều cao lý tưởng 1m70, vòng eo “con kiến” 55cm.

Người đẹp 24 tuổi tự lập kinh doanh thời trang và làm đẹp, được khen ngợi phong cách ấn tượng.