Hot TikToker hơn 5 triệu follow "bị lộ clip" 28 giây nóng bỏng tay: Mua đ.ộc quyền bài hát để tặng bạn gái ngoại quốc

Liên hệ với quản lý Đạt Villa, cô tiết lộ 1 tin khá hot…

Cách đây không lâu hot TikToker Đạt Villa khiến MXH dậy sóng vì tình yêu xuyên biên giới với cô nàng người Indo xinh xắn, đáng yêu. Sau 1 thời gian hẹn hò qua mạng, Đạt Villa đã có chuyến đi chính thức sang thăm cô bạn gái hôm 14/3.

Sự kiện ngỡ riêng tư lại góp phần đưa kênh TikTok của Đạt Villa từ 4,4 triệu follow lên tới 5,2 triệu follow cho thấy dân tình vô cùng ngưỡng mộ và thích thú theo dõi cặp đôi này.

Hot TikToker hơn 5 triệu follow tung clip 28 giây nóng "bỏng tay": Mua độc quyền bài hát để tặng bạn gái ngoại quốc - Ảnh 1.
Kênh TikTok của Đạt Villa từ 4,4 triệu follow lên tới 5,2 triệu follow chỉ sau vài ngày

Được biết, Vidhia cũng là 1 TikToker nổi tiếng của đất nước vạn đảo. Cách đây vài ngày, Đạt Villa từng làm dân tình “phát cuồng” khi chính thức trở thành chàng người yêu trong truyền thuyết mà mọi cô gái đều muốn sở hữu: Đi shopping không cần nhìn giá, “anh chỉ cần nụ cười của em”.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của quản lý Đạt Villa đăng 1 đoạn nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Đặc biệt trong đoạn demo này giọng “nam ca sĩ” khá quen thuộc còn bài hát có vẻ chưa từng xuất hiện trên làng nhạc.

Liên hệ với quản lý Đạt Villa, cô tiết lộ 1 tin khá hot: “Đó là 1 đoạn thu thô cho bài hát May mắn khi có em đã được Đạt mua độc quyền của 1 nhạc sĩ trẻ hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc. Nội dung ca khúc được lấy cảm hứng là chuyện tình yêu của 2 bạn do chính Đạt thể hiện. Đây cũng là món quà ý nghĩa Đạt dành cho Vidhia cũng như những người đã theo dõi và yêu quý 2 bạn ấy bấy lâu nay. Toàn bộ hình ảnh trong MV được quay ở đảo Bali nổi tiếng thế giới”.

Dự kiến món quà tinh thần cũng như “sản phẩm đầu tay” sẽ được Đạt Villa ra mắt vào đầu tháng 4 trên nền tảng Zing và Youtube. Chàng hot TikToker cũng nhân cơ hội này muốn thử sức trong 1 lĩnh vực mới.

Đạt Villa từng nói về cô người yêu ngoại quốc: “Mình và Vidhia quen nhau lần đầu khi pk quốc tế chung (livestream) do TikTok xếp ngẫu nhiên vào tháng 8/2021. Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng mình rất cảm mến cô gái này, có lẽ là do duyên. Ấn tượng đầu tiên của mình là cô ấy rất dễ thương, ngoại hình đúng gu. Mình inbox làm quen, ban đầu dùng tiếng Anh, sau bọn mình dùng công cụ dịch tiếng Indo. Hàng ngày công việc chính của Vidhia ngoài livestream trên TikTok còn phụ trách giúp mẹ những công việc kinh doanh của gia đình. Cô ấy rất chăm chỉ và đáng yêu”.

Chàng cũng đã có dịp “tiếp cận” với mẹ nàng qua lần Đạt tổ chức sinh nhật online cho Vidhia. Rất nhiều người mong chờ 1 cái kết tuyệt vời cho cặp đôi trẻ.

Nói về những rào cản và khó khăn, Đạt bộc bạch: “Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất vẫn là sự đồng điệu về tâm hồn. Chắc chắn để tiến tới những bước xa hơn trong mối quan hệ sẽ có không ít rào cản chúng mình phải vượt qua, nhưng Đạt tin rằng khoảng cách không phải là xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả”.

Trong quá trình sang thăm người yêu, Đạt Villa chia sẻ khá nhiều những khoảnh khắc siêu đáng yêu của cả 2 trên kênh TikTok. Đáng nói, cô gái Vidhia khiến các fan hâm mộ Đạt Villa phát cuồng vì quá kute, không cần có body quyến rũ vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Vidhia là người Indo, theo đạo Hồi nên ăn mặc cũng rất kín, khá giản dị và thân thiện.

Trong quá trình sang thăm người yêu, Đạt Villa chia sẻ khá nhiều những khoảnh khắc siêu đáng yêu của cả 2 trên kênh TikTok.