Hotgirl được tặng siêu xe 10 tỉ: Mẹ chồng bế từ tầng hầm lên lầu 3, cơm bưng tận giường

Từng là mẫu ảnh, huấn luyện viên yoga, Vòng Phối Phối gây chú ý khi sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng bao người mơ ước. Đặc biệt là đám cưới của cô với chồng doanh nhân giàu có càng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, cô nàng được rước về nhà chồng trong ngày đại hôn với dàn xe đẳng cấp 20 chiếc giá trị hơn 50 tỷ đồng, kể đến: Audi R8 V10 Plus, Lexus ES, Lexus LX 570… Đặc biệt, món quà cưới ông xã đại gia tặng cô là chiếc xe Audi sang chảnh có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cô được tặng một chiếc xe 10 tỷ trong ngày cưới.

Mới đây, trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, Vòng Phối Phối đã xuất hiện cùng mẹ chồng đại gia và có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ của hai người.

Theo đó, mẹ chồng của hot girl là bà Đặng Thị Thanh (56 tuổi). Khi được MC Quyền Linh hỏi về ấn tượng khi lần đầu gặp Vòng Phối Phối, bà Thanh kể:

“Ngày đầu tiên con trai dẫn về ra mắt tôi không ưng. Con dâu đi ra đi vào chào bác mà tôi cũng không trả lời, ăn mặc thì ‘thiếu vải", rửa chén thì không biết rửa, tôi nhìn càng không thích thêm. Hai đứa yêu nhau tới 7 năm, cả nhà chịu rồi còn tôi khó quá mãi không ưng. Nhưng giờ ai cũng chịu rồi nên phải cưới thôi”.

Khác biệt về văn hóa Bắc – Nam khiến nàng dâu mới gặp không ít khó khăn và những tình huống khó đỡ trong bữa ăn, giao tiếp họ hàng… Thế nhưng, hot girl Vòng Phối Phối vẫn cố gắng để thích nghi và hoà hợp với gia đình chồng. Sau thời gian tiếp xúc và sống chung, bà Thanh dần hiểu hơn về con dâu. Và tới thời điểm hiện tại, theo như tiết lộ trong chương trình, cô nàng còn được mẹ chồng chiều chuộng hơn cả ông xã.

Vòng Phối Phối gặp phải không ít khó khăn khi về nhà chồng.

Phối Phối tự hào: “Ngày đó, em sinh thường, lúc về thì nhà đang sửa, muốn lên lầu 3 phải đi lên 4 cái cầu thang. Mẹ bế em từ tầng hầm lên tới lầu 3, chồng em bế không biết nổi chưa. Nhà em tâm lý lắm, nói em sinh lần đầu sẽ không có kinh nghiệm nuôi con, mời mẹ ruột tới ở để được chăm kỹ hơn. Sinh xong em ở cữ trên lầu 3, mẹ lúc nào cũng bê mâm cơm lên tới phòng.

Em bực mình chồng cái gì cũng sẽ mách mẹ chồng để mẹ bênh em. Mẹ còn dạy em là chồng đi đâu thì phải theo đó không là mất chồng. Con mới được 3 tháng, chồng đi công tác mẹ cũng bảo để mẹ giữ con cho để em đi theo. Mẹ không nói chứ mẹ quan tâm em lắm”.

Chiều con dâu là thế, nhưng mẹ chồng đại gia cho biết vẫn rất nghiêm khắc dạy dỗ, tuyệt nhiên phải tinh tế để Phối Phối không bị buồn phiền: “Mẹ chồng phải sống làm gương cho con dâu noi theo. Mình chỉ con dâu dần dần chứ không bắt làm ngay một lúc”.

Hiện tại nàng dâu hào môn đã khiến mẹ chồng yêu mến, thậm chí cưng chiều hơn con trai ruột.

Sự cưng chiều hết mực mẹ của chồng Đặng Thanh dành cho con dâu Phối Phối khiến hai MC vô cùng hâm mộ. Tuy nhiên, vì sự khác biệt thế hệ mà cô nàng Phối Phối khó dung hòa được với  mẹ chồng trong phương pháp chăm con nhỏ.

Phối Phối chọn cách nuôi con nhỏ hiện đại, nhưng mẹ chồng cẩn thận kỹ lưỡng hơn. Để mẹ chồng vui, không ít lần cô nàng thuận theo mẹ trước mặt nhưng mẹ chồng rời đi lại thoải mái về lại cách chăm con của mình. Tiết lộ của cô tại chương trình tưởng chừng là lần đầu mẹ biết, hóa ra mẹ rất tinh ý biết từ lâu khiến cô nàng chỉ biết cười trừ.

Có lẽ vì có được mẹ chồng thương yêu chúc phúc nên đến thời điểm hiện tại, Vòng Phối Phối có một cuộc sống viên mãn bên chồng, anh cũng luôn yêu thương, trân trọng cô.

Ông xã đại gia cũng yêu thương nàng hotgirl vô điều kiện.