4 kiểu chân váy "sến không lối thoát", không nên sắm kẻo Tết này mặc xấu hơn năm ngoái

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu trước Tết, chị em không bổ sung cho tủ đồ một vài chiếc chân váy. Món thời trang này cực kỳ hợp với Tết, khoảng thời gian mà ai cũng muốn trông mình nổi bật, điệu đà và lồng lộn hơn ngày thường. Khi đi shopping trước Tết, chị em sẽ thấy các cửa hàng thời trang, và cả sàn thương mại điện tử trưng bày vô vàn mẫu chân váy. Điều này giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn, nhưng cũng dễ bị hoang mang, thậm chí là “vớ” nhầm kiểu chân váy đã lỗi mốt. Và để không “sảy chân” mua nhầm, chị em hãy nhận diện ngay 4 kiểu chân váy vừa “dừ” vừa sến, hoặc lỗi mốt sau đây mà tránh nhé!

Chân váy len xếp tầng

Chân váy xếp tầng có chất vải mềm mại, bồng bềnh của mùa hè thì rất xinh tươi, bay bổng, nhưng khi kiểu dáng này được áp dụng lên chất liệu len, mọi chuyện lại khác hẳn. Chân váy len xếp tầng trông khá “dở dở ương ương”. Nếu không được xử lý khéo, item này có thể mang đến cảm giác luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Thay vì rút ví cho những chiếc chân váy len xếp tầng, chị em nên đầu tư cho chân váy dáng suông, diện lên sẽ hiện đại, trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, chân váy suông còn rất dễ mix&match, chị em chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo len oversized, vậy là hoàn thiện bộ đồ tinh tế.

Chân váy họa tiết lòe loẹt

Chân váy họa tiết rất đáng ghim cho dịp Tết, vì mặc lên nổi bật, bắt mắt. Tuy nhiên, không phải kiểu chân váy họa tiết nào cũng nên được chị em rinh về nhà.

4 kiểu chân váy ngắn nhất định nên sắm để style Tết Nhâm Dần thật trẻ trung, sang chảnhĐọc ngay

Cụ thể, nhưng mẫu chân váy họa tiết được phối màu lòe loẹt, thiếu hài hòa sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên kém tinh tế đi, thậm chí là sến không lối thoát. Chọn chân váy họa tiết cho dịp Tết, chị em nên ưu tiên những kiểu chân váy kẻ, chân váy hoa nhã nhặn, hoặc chân váy xếp ly. Các lựa chọn này chuẩn mốt, dễ mặc và dễ ghi điểm phong cách.

Chân váy bút chì đứng dáng

Chân váy bút chì đúng là luôn chuẩn mốt, nhưng nếu chị em sắm để đi diện Tết thì không hợp lý chút nào. Item này quá đứng dáng, phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp hơn. Nếu xúng xính chân váy bút chì trong dịp Tết, chị em dễ có vẻ ngoài cứng nhắc, già đanh và trông giống như đang đi làm vậy. Chân váy diện Tết nên là những kiểu dáng mềm mại, bay bổng như chân váy dáng xòe, chân váy xếp ly hoặc chân váy suông.

Chân váy vải màn

Chân váy vải màn là item chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua sắm. Lựa chọn này có thể điệu đà, nữ tính thật, nhưng trông hơi sến và không được thời thượng cho lắm. Nếu chị em muốn có được vẻ ngoài bay bổng, mềm mại, chân váy xếp ly sẽ là khoản đầu tư hợp lý hơn. Bởi lẽ, bên cạnh vẻ duyên dáng, chân váy xếp ly còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, sành điệu, nhiều năm trôi qua cũng không hề lỗi mốt.

Ảnh: Internet