Lan Ngọc liên tục dùng áo che thân dưới để tránh hớ hênh trong sự kiện

Nhiều lời khen được dành cho hành động tinh tế này của nữ diễn viên.

Hôm qua ngày 6/1, bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân đã ra mắt Vũ Trụ Mỹ Nhân do mình sáng tạo với sự tham gia của những gương mặt đình đám hàng đầu điện ảnh Việt bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Phương Anh Đào, Kaity Nguyễn và Jun Vũ. Khán giả đã vô cùng mãn nhãn khi được chứng kiến năm bóng hồng rực rỡ của showbiz đứng cùng thảm đỏ và sân khấu để đọ sắc.

Không dễ gì có thể quy tụ những mỹ nhân hàng đầu thế này của màn ảnh Việt. (Ảnh: NVCC)

Cũng trong sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã vinh dự nhận danh hiệu Đại Mỹ Nhân từ phía chương trình trao tặng. Chia sẻ về chiếc cúp này, nữ diễn viên cho rằng mình sẽ còn phải cố gắng rất nhiều để có thể xứng đáng với danh xưng mới. Phản ứng của cô nàng khi nghe tên mình được xướng lên là vô cùng ngạc nhiên, xen lẫn chút thẹn thùng. Có lẽ Lan Ngọc không nghĩ mình lại may mắn như thế khi bên cạnh cũng toàn là những gương mặt sở hữu nhan sắc nổi trội của showbiz.

Lan Ngọc được xem là “Đại Mỹ Nhân” của màn ảnh Việt. (Ảnh: NVCC)

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là diễn viên duy nhất góp mặt trong cả hai dự án siêu đầu tư của bộ đôi nam đạo diễn. Cô nàng chia sẻ về việc tham gia 2 phim Cô Gái Từ Quá Khứ và Tứ Đại Mỹ Nhân:

“Lâu rồi Ngọc mới có cơ hội trở lại trong dự án của hai anh Bảo Nhân – Nam Cito. Nhắc đến hai chữ mỹ nhân, mỗi người sẽ có tiêu chuẩn và thước đo riêng về nhan sắc. Riêng Ngọc, mỗi phụ nữ sinh ra ai cũng đã là mỹ nhân. Vì thế khi đến ‘vũ trụ" lần này, điều Ngọc mong muốn đầu tiên đó là sự mới mẻ và thay đổi bản thân sau ‘vũ trụ gái già" đã thành công trước đó. Ngoài ra, sau một thời gian nghỉ ngơi và tự làm mới thì Ngọc hi vọng vai diễn đặc biệt lần này sẽ khiến cho những người yêu điện ảnh, cũng như dành tình cảm cho Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bất ngờ”.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc ngày càng lộng lẫy. (Ảnh: NVCC)

Đáng chú ý hơn cả, trong quá trình diễn ra sự kiện và lúc trả lời truyền thông, Lan Ngọc liên tục có động thái che chắn thân dưới rất kỹ lưỡng để tránh gặp phải trường hợp kém duyên. Khi bước lên sân khấu hay cả khi ngồi, cô nàng đều dùng tay giữ chặt chiếc váy xẻ tà gợi cảm để tránh gặp tình trạng “phản chủ”. Nhiều lời khen được dành cho hành động tinh tế này của nữ diễn viên.

Cô nàng cẩn thận che chắn khi di chuyển. (Ảnh: Facebook Vũ Trụ Mỹ Nhân)
Mượn áo của thành viên ê-kíp che chân nhằm thoải mái giao lưu. (Ảnh: NVCC)

Vậy là trong thời gian tới, các fan của “ngọc nữ” đã có thể an tâm về việc cô đang sẵn sàng trở lại với hai dự án “bom tấn”. Cùng chờ đợi và hi vọng về một sản phẩm thật chất lượng và xuất sắc đến từ Ninh Dương Lan Ngọc nhé!