Huấn Hoa Hồng phát ngôn gây s.ốc về scandal của Hiền Hồ gây t.ranh c.ãi

Phát ngôn bênh vực Hiền Hồ của giang hồ mạng “Thánh nói đạo lý” Huấn Hoa Hồng giữa scandal của nữ ca sĩ đang khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây trên Tiktok cá nhân, khi được hỏi về drama nghi vấn tình cảm giữa nữ ca sĩ Hiền Hồ và “người anh họ” U60, Huấn Hoa Hồng đã có những lời nói gây t.ranh cã.i. Huấn Hoa Hồng theo đó có những phát ngôn bênh vực, cổ xúy cho hành động ôm ấp thân mật với đàn ông đã có gia đình.

Hiền Hồ như thế là đúng rồi, có cái gì đâu mà sai. Đi cặp bồ được G63 dại gì mà không đi “, “Hiền Hồ quá tuyệt vời… Còn hơn mấy đứa con gái cho chả ai thèm“, Huấn Hoa Hồng nói.

Cư dân mạng ngay lập tức phản pháo, c.hỉ t.rích những phát ngôn sai lệch của Huấn Hoa Hồng, cho rằng những lời của Huấn Hoa Hồng hoàn toàn sai vì đang c.ổ x.úy cho “sự xuống cấp về đạo đức”.

Phát ngôn bênh vực việc cặp bồ đổi lấy xe sang của Huấn Hoa Hồng bị “ném đá” tới bời.

Bởi có thể loại tung hô như h3 (Huấn Hoa Hồng) nên tâm hồn 1 số đứa con gái mới nứt mắt trở nên lệch lạc về lối sống lẫn đạo đức”, “Cặp đại gia trẻ già gì cũng được. Phải biết phân biệt đại gia đã có gia đình và đại gia độc thân ạ. Cứ nghĩ đẹp là có quyền p.há t.an n.át gia đình người khác, cổ vũ cho mấy người này không biết sau này dạy con cái như thế nào, toàn lên mạng nói mấy câu ra vẻ rành đời”, “Sao có thể có thể loại Huấn Hoa Hồng tồn tại ở mạng xã hội lan truyền tư duy lệch lạc thế nhỉ?????“… là những bình luận “ném đá” bức xúc của cư dân mạng trước phát ngôn của “thánh nói đạo lý”.

Scandal của nữ ca sĩ Hiền Hồ những ngày qua thu hút sự quan tâm của dân mạng. Cứ cách nhau một khoảng thời gian ngắn, mạng xã hội lại được phen “dậy sóng” trước những bức ảnh mới nhất của nữ ca sĩ với “người anh họ” – đại gia U60 Hồ Nhân, nào là nắm chặt tay nhau ở sân golf, cùng đi chùa, ôm ấp ở resort hay ở đón sinh nhật ngọt ngào cùng nhau…

Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia có liên quan tới ồn ào này của nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là “anh em họ, nương tựa nhau”. Về phía nữ ca sĩ, Hiền Hồ đã khóa hàng loạt tài khoản cá nhân trên mạng xã hội và vẫn giữ thái độ im lặng./.