Nhìn vào lòng bàn tay: Thấy có hình tam giác đúng chỗ này giàu đến 99%

Từ xa xưa, đã có rất nhiều cách nói về xem tướng qua lòng bàn tay và gương mặt. Người ta cho rằng sự giàu có và may mắn của một người có thể nhìn thấy qua tướng mạo của người đó. Hình tam giác là một hoa văn mang ý nghĩa tốt đẹp về đường chỉ tay, được người xưa gọi là “tài lộc”.

Quan niệm của người xưa

Người xưa hay nói rằng đường chỉ tay hình tam giác là từ rất nhiều những đường mảnh và nhỏ tạo thành. Do hình tam giác rất giống với hình thỏi vàng (tượng trưng cho phú quý) nên những ai sinh ra mà có đường chỉ tay này thì họ cũng sẽ tự nhiên mà càng ngày càng trở lên giàu có.

Các hình tam giác ở những vị trí khác nhau thì lại có những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, đại đa số thì đều mang ý nghĩa tốt, đa phần là tài vận tốt lên, làm chuyện gì cũng thuận lợi, thậm chí là giàu có đến 99%.

Việc chỉ thông qua lòng bàn tay để dự đoán cuộc sống sau này của ai đó chắc chắn là không thể tin tưởng được, ít nhất là nó vô cùng là phiến diện, những người bình thường đều cảm thấy quá bí ẩn.

Theo như xem tướng bàn tay, người sở hữu hình tam giác trên bẩm sinh đã rất giàu có. Vậy nếu như người này cứ ở trong nhà nằm ngủ mà không làm cái gì hết, thì cho dù tướng tay hay tướng mạo có tốt đến đâu thì cũng chỉ là tướng tay và nét mặt tốt mà thôi.

Chỉ tay tam giác xuất hiện từ 3 đường chính

– Đường chỉ tay tam giác được tạo bởi đường sinh mệnh, trí tuệ và tình duyên. Bất luận bạn là nam nay nữ khi sở hữu đường chỉ tay tam giác này đều là người xui xẻo, gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Trong sự nghiệp thì luôn bị kẻ xấu hãm hại, làm ăn thua lỗ, tiền của không cánh mà bay. Trong tình duyên thì bị người khác lừa gạt, luôn lận đận và đau khổ trong hôn nhân.

– Đường chỉ tay tam giác tạo bởi đường sinh mệnh, trí tuệ và đường định mệnh. Người nào có đường chỉ tay này có tính cách khá mạnh mẽ và kiên cường. Nữ giới cũng như nam giới, lúc nào cũng dứt khoát trong chuyện làm ăn lẫn tình ái. Cuộc sống tuy không thuận lợi nhưng luôn cố gắng để sống an nhàn và hạnh phúc.

– Chỉ tay tam giác tạo bởi đường trí tuệ, định mệnh và tình duyên. Dù bạn là ai khi sở hữu đường chỉ tay này đều may mắn về tình và tiền. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, người này luôn gặt hái cho mình những thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Càng về hậu vận người này càng có được cả danh vọng lẫn tiền tài.