Hùng Dũng được bà xã xinh đẹp đưa đến hội quân ĐT Việt Nam, tiết lộ kế hoạch "cưới lại"

Sáng 13/1, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên đường đến khách sạn Grand Plaza tập trung ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đi cùng anh có bà xã Triệu Mộc Trinh. Mộc Trinh hào hứng quay video Hùng Dũng lái xe rồi nói: “Khởi hành chuyến cuối năm”. Cô đồng hành cùng chồng đến khách sạn rồi mới trở về.

Mộc Trinh là người đã bên cạnh Hùng Dũng những ngày chấn thương đầy khó khăn nên cô cũng là người hạnh phúc nhất khi chứng kiến anh hoàn toàn hồi phục và giờ đây, có thể trở lại cống hiến cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng được người hâm mộ rất kỳ vọng trong bối cảnh ĐT Việt Nam liên tục thua trận và đang tổn thất lớn về nhân sự vì chấn thương và dịch bệnh.

Bà xã Hùng Dũng đưa anh đến khách sạn hội quân (Ảnh: GN)
Hùng Dũng tạm biệt vợ (Ảnh: GN)
Mộc Trinh hào hứng khi chồng trở lại ĐT Việt Nam (Ảnh: IGNV)

Trước đó, bà xã Hùng Dũng cũng khiến dân mạng trầm trồ khi khoe hình ảnh cùng chồng diện đồ đôi, trang điểm xinh đẹp như cô dâu. Mộc Trinh tiết lộ: “Chúng mình cưới lại nhé cả nhà”. Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2019. Sau gần 3 năm, Mộc Trinh vẫn thường nhận mình và chồng là cặp “vợ chồng son” bởi tình cảm vẫn nồng nhiệt như thời mới cưới.